JobThai
บริษัท โชคชัยจักรกลเกษตร จำกัด เริ่มก่อตั้ง เมื่อปี พ.ศ. 2518 ได้ผลิตและจำหน่ายรถไถนาเดินตาม ยี่ห้อ "รุ่งเพชร" สินค้าที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับของเกษตรกรไทย ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ภายใต้สโลเเกน "จ้าวทุ่งต้องรุ่งเพชร" นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ทำการผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงกับรถเเทรกเตอร์ มากกว่า 10 รายการเป็นที่ยอมรับของเกษตรกรไทยมาโดยตลอด โดยทางบริษัทฯได้ใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย เข้ามาใช้ในการผลิตทั้งรถไถนาเดินตามและอุปกรณ์ต่อพ่วง จึงทำให้ขบวนการผลิต ผลิตได้ทันความต้องการของเกษตรกรและมีคุณภาพตามความต้องการของเกษตรกรเป็นอย่างดี บริษัทฯ ยังได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเครื่องจักรกลทางการเกษตร กับสถาบันต่างๆ มาโดยตลอด เพื่อที่คิดค้นและผลิตเครื่องจักรกลทางการเกษตรให้ตรงตามความต้องการและเหมาะสมกับสภาพพื้นที่ต่าง ๆ ในการใช้งาน บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งด้วยศักยภาพที่เรามีอยู่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอาชีพเกษตรกร ให้กับเกษตรกรไทย ซึ่งเป็นอาชีพ หลักของประเทศไทย และยังให้เกษตรกรไทยใช้เครื่องจักรกลทางการเกษตรที่มีคุณภาพทัดเทียมกับนา ๆ ประเทศได้อย่างดี และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป
Benefits
  • โบนัส
  • ประกันสังคม
  • zero position en
    Contacts
    บริษัท โชคชัยจักรกลเกษตร จำกัด
    298
    Om Noi Krathum Baen Samut Sakhon 74130
    Directions
    รถสาย 84, 539, 170, 183
    Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
    THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
    JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
    Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer