JobThai
ลิคลาส เอ็ดดูเคชั่น เป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านการศึกษาไทย หน้าที่ของเรา คือ "พวกเราจะสร้างอนาคตที่ดีเยี่ยมผ่านทางการศึกษา" พวกเราเชื่อว่า เด็กแต่ละคนมีโอกาสมากมายในการศึกษา โดยที่ไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงของรายได้ครอบครัวหรือสถานที่ที่อาศัยอยู่ แต่การศึกษาไทยยังคงประสบปัญหาในหลายๆอย่าง - การทดสอบการจัดอันดับ จัดให้เด็กไทยให้อยู่ในเกือบส่วนท้ายๆของเอเชีย - เกิดปัญหาเรื่องความไม่เท่าเทียมทางการศึกษาระหว่างเมืองใหญ่และเมืองชนบท - ค่าเทอมแพงสำหรับครอบครัวยากจน - การเรียนออนไลน์เป็นเรื่องน่าเบื่อ การจะแก้ปัญหาต่างๆเหล่านั้น พวกเราจึงสร้างแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือขึ้นมา ซึ่งเป็นแอปที่เด็กๆสามารถเพลิดเพลินไปกับการเรียนและยังสามารถพัฒนาทักษะด้านการเรียนไปด้วยกันได้อีกด้วย นักเรียนสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเองโดยการใช้โทรศัพท์มือถือที่ไม่จำเป็นต้องชำระค่าเรียนที่แสนแพง นอกจากนั้นนักเรียนยังสามารถเรียนด้วยแอปที่ไหนก็ได้ เรากำลังรอการสมัครของผู้ที่สนใจทำงานกับเราเพื่อที่จะขยายการศึกษาที่มีคุณภาพให้กับเด็กไทยทั่วประเทศ และมาช่วยกันทำให้การศึกษาไทยดีขึ้นด้วยกันกับเรา
Benefits
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน
Contacts
Liclass Education Co., Ltd.(Product name: NockAcademy)
A201/1 Aeon Sriracha Shopping Center 165/133 หมู่ 10
Surasak Si Racha Chon Buri 20110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer