JobThai
ลักษณะธุรกิจ : ธุรกิจเทคโนโลยีชีวภาพ ในปีพ.ศ.2525 ได้เกิดประกายสีเขียวเล็กๆ จุดหนึ่งในความคิดของผู้ก่อตั้ง และจุดนี้ได้เป็นประตูสู่แนวคิดใหม่เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างปลอดภัยบนโลกปัจจุบัน และอนาคตซึ่งเต็มไปด้วยการปนเปื้อนของสารเคมีและสิ่งแวดล้อมที่เป็นพิษรอบตัวเรา บริษัท ไมโครไบโอเทค จำกัด ได้กลายเป็นจุดมุ่งมั่นของการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ชีวภาพ ตั้งแต่นั้นมา ด้วยผลิตภัณฑ์แรกเริ่มที่มีชื่อว่า "ไบโอนิค" ผ่านการพัฒนาผลิตและแนะนำเข้าสู่ตลาด เป็นที่ยอมรับในคุณภาพได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จนสามารถขยายตลาดครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ และหยั่งรากลึกเป็นฐานสู่การคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ตลอดจนถึงการพัฒนาคุณภาพและรูปแบบผลิตภัณฑ์ให้มีคุณค่าหลากหลาย เหมาะสม และใช้ประโยชน์ได้กว้างขวางขึ้น เช่นในภาคเกษตรกรรมได้มีการนำมาใช้ประโยชน์ในการทำปุ๋ยหมักปุ๋ยน้ำชีวภาพ การปลูกพืชการเลี้ยงสัตว์ การแปรรูปผลิตภัณฑ์เกษตร รวมถึงการคิดค้นพัฒนาเครื่องมือและอุปกรณ์การเกษตรเพื่อใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ ในภาคสินค้าอุปโภคและบริโภค ได้นำมาใช้กำจัดของเสียและกลิ่นเหม็นของน้ำเสีย ระบบเซพติก และกำจัดไขมันในบ่อดักไขมัน ในบ้านพักอาศัย โรงเรือนหรือภัตตาคาร ในภาคการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำได้มีการนำมาใช้ประโยชน์ทางด้านกำจัดของเสีย สารอินทรีย์ และกำจัดก๊าซพิษ ตลอดจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สามารถควบคุมและยับยั้ง การเจริญพันธุ์ของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดเรืองแสงในน้ำในบ่อเพาะเลี้ยงกุ้งกุลาดำ กุ้งก้ามกราม ตะพาบน้ำ ปลา และรวมไปถึงการเพาะเลี้ยงปลาสวยงามอีกด้วย ส่วนทางภาคอุตสาหกรรมบำบัดน้ำเสีย ได้มีการนำไปใช้ประโยชน์ในการ กำจัดตะกอน สารแขวนลอย บำบัดน้ำ ควบคุมคุณภาพน้ำทิ้ง เช่นการลดค่า บีโอดีและซีโอดี เป็นต้น ทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ เราเน้นที่คุณภาพใช้งานได้จริง ทางบริษัทได้มีการ ศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมตลอดมา โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการผลิตปุ๋ยหมักและก๊าซชีวภาพ จากขยะเศษอาหาร ของเสีย อินทรีย์วัตถุต่างๆซึ่งระบบนี้มีส่วนช่วยในการลดภาวะโลกร้อนที่กำลังเป็นปัญหาทุกวันนี้กว่า 30ปี ในการดำเนินธุรกิจบนฐานที่มั่นคงและมีคุณธรรม
Benefits
- ประกันสังคม - เบี้ยเลี้ยงงานนอก - ค่าล่วงเวลา - ค่าคอมมิชชั่นงานขาย - เบี้ยขยัน - โบนัส - อื่นๆ ตามโครงสร้างบริษัทฯ
Contacts
Micro Biotec Co., Ltd.
75 ซอยประชานิเวศน์ 3 ซอย 8/3 แยก 12
Tha Sai Mueang Nonthaburi Nonthaburi 11000
Directions
ตามแผนที่ หรือสามารถโทรสอบถามเส้นทางได้ สาขา สุพรรณบุรี https://www.google.com/maps?q=14.6346,99.8465
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer