JobThai
บริษัท ที่ปรึกษา ซี เอส อาร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาที่มีชื่อเสียงและมีความเชี่ยวชาญในด้านการให้คำปรึกษาและการให้บริการงานด้านทรัพยากรบุคคลในหลายๆ แขนง เรามีวัตถุประสงค์ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระในการบริหารงานด้านทรัพยากรบุคคล ของผู้บริหารระดับสูงขององค์กร โดยการสร้างกลไกทางด้านทรัพยากรบุคคลที่เป็นระบบ จนสามารถดำเนินไปได้โดยอัตโนมัติ และยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุด เพราะเราเชื่อว่า คุณภาพของบุคลากรเป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุด และเป็นหัวใจหลักที่สำคัญที่สุดขององค์กรทุกองค์กร บริษัทที่ปรึกษา ซี เอส อาร์ กรุ๊ป จำกัด มุ่งเน้นที่จะให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าของเรามีระบบงานทรัพยากรบุคคลที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับแต่ละบริษัทโดยเฉพาะ ด้วยการให้บริการที่หลากหลาย เป็นเวลากว่าสิบห้าปี เช่น การออกแบบโครงสร้างองค์กร (Organization Design) การทำบทบาทหน้าที่ของพนักงานให้ชัดเจน (Roles Clarification) การประเมินค่างาน (Job Evaluation) การกำหนดโครงสร้างเงินเดือน (Salary Structuring) การนำ Balanced Scorecard การบริหารสมรรถนะของพนักงาน (Competency Management) การบริหารรางวัลและผลตอบแทนจูงใจ (ward & Incentive การออกแบบหลักสูตรการฝึกอบรม (Training Curriculum Design) "
zero position en
Contacts
บริษัท ที่ปรึกษา ซี เอส อาร์ กรุ๊ป จำกัด
เลขที่ 5/38-39 หมู่บ้านกลางเมืองรัชวิภา-มอนติคาร์โล ถนนเทศบาลสงเคราะห์
Lat Yao Chatuchak Bangkok 10900
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer