JobThai
บริษัท อาริเทคโซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายและติดตั้งกล้องวงจรปิดภายใต้เครื่องหมายการค้าช่างตี๋ CCTV โดยได้เริ่มก่อตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2557 และลงทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0105557154310 โดยได้ทำการนำเนินธุระกิจมาเป็นเวลากว่า 9 ปี(ช่างตี๋ CCTV) มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งและให้บริการหลากหลายประเภทของกล้องวงจรปิด ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดระบบ Analog, IP Camera หรือ กล้องวงจรปิดไร้สาย (Wireless Camera) ที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าหลายแบรนด์ เช่น Hikvision, Dahua, Hilook, และ unv เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าตามความต้องการของตนเองได้อย่างครบวงจร ทีมงานมีความเชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญในงานติดตั้ง บริการหลังการขายและให้คำปรึกษาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร ทำให้ (ช่างตี๋ CCTV) เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและติดตั้งกล้องวงจรปิดในตลาดไทย และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายทั้งในส่วนบุคคลและธุรกิจที่ต้องการรักษาปลอดภัย
Benefits
ปรับเงินเดือนประจำปี ตามความสามารถและผลงาน - โบนัสตามผลประกอบการ - เงินรางวัลกิจกรรมโปรเจค - ประกันสังคม - ท่องเที่ยวในประเทศ/ต่างประเทศ กรณีที่สามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ - การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะการปฏิบัติงาน - เบี้ยขยัน 300-1000 บาท/เดือน - ซื้อสินค้าของบริษัทในราคาพนักงาน (ส่วนลด 5-10 %)
- เครื่องดื่มหลากหลายชนิด อาหารว่าง ขนมขบเคี้ยว และผลไม้ - ยาสามัญประจำบ้าน - ลาพักร้อนในปีแรกของการทำงาน 7 - ลากิจตามความเป็นจริง ไม่เกิน 6 วันต่อปี - ลาเพื่อไปเข้ารับปริญญา - สวัสดิการซื้อหนังสือเพื่อพัฒนาความรู้ที่เกี่ยวกับการทำงานและเพิ่มทักษะ - งานเลี้ยง Saturday's Party
Contacts
บริษัท อาริเทค โซลูชั่น จำกัด
105/431 หมู่บ้าน วังทองเฮ้าส์ ซอยนวมินทร์ 57 ถนนนวมินทร์
Nawamin Bueng Kum Bangkok 10240
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer