JobThai
บริษัท โตโยต้าเอกนิมิตไทย จำกัด เปิดดำเนินการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ และ ศูนย์บริการหลังการจำหน่ายและศูนย์ซ่อมตัวถังและสีครบวงจรมาเป็นเวลากว่า10ปี บริษัทได้ก่อตั้งในปี 2004 สำนักงานใหญ่ อยู่ที่ ถ.รัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี วิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทโตโยต้า เอกนิมิตไทย จำกัด จากท่านประธานผู้มีประสบการณ์ด้านตลาดรถยนต์มากกว่า 20 ปี ได้กล่าวไว้ว่า “เราคือผู้นำในธุรกิจรถยนต์แบบครบวงจรมาตรฐานสากล โดยมุ่งเน้นการบริการเป็นเลิศในทุกด้านเพื่อมอบความพึงพอใจที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า รับผิดชอบต่อสังคมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” พันธกิจและการดำเนินงานขององค์กร จนถึงผลการดำเนินงาน จะเป็นที่มาของความสำเร็จร่วมกันของบริษัทเรา ดังนั้น นอกจากจะต้องบริหารงานให้บรรลุเป้าหมายแล้ว ยังคำนึงถึงงานบริการลูกค้า ด้วยความเป็นเลิศด้วย เพราะลูกค้าคือบุคคลสำคัญที่มาเยือนเรา ในสถานที่นี้เขาไม่ได้พึ่งเรา เราต่างหากที่พึ่งเขา และวัตถุประสงค์ของงานเรา ลูกค้าก็เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจนี้ด้วย โดยลูกค้าจะเป็นผู้ให้โอกาสแก่เราได้รับใช้เขาดังนั้น เราขอเป็นผู้ประกอบการที่ยึดมั่นต่อลูกค้าอย่างดีเยี่ยม
Benefits
ประกันสังคม เบี้ยขยัน ค่าตำแหน่ง ประกันอุบัติเหตุ AIA ประกันเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะเนื่องจากอุบัติเหตุ FWD ตรวจสุขภาพประจำปี ส่วนลดค่าแรง,ค่าอะไหล่ สำหรับรถยนต์พนักงานและญาติของพนักงาน โบนัสตามผลประกอบการ ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน
Contacts
บริษัท โตโยต้า เอกนิมิตไทย จำกัด
45 ม.5 ถนนรัตนาธิเบศร์
Bang Rak Yai Bang Bua Thong Nonthaburi 11110
Directions
- รถเมล์สาย 134 - รถไฟฟ้าMRT สถานีบางรักใหญ่
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer