JobThai
บริษัท โตเจริญพร จำกัด
ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในชื่อร้าน โตเจริญพร ในปีพ.ศ. 2527 และต่อมาได้จดทะเบียนเป็นบริษัท โตเจริญพร จำกัด ในปี 2536 จากแผนที่จะพบว่าร้านขายวัสดุก่อสร้างของเราตั้งอยู่บนถนนสาทรใต้ ซึ่งเป็นถนนแห่งธุรกิจ การเงิน การธนาคารของประเทศไทย และด้วยทำเลที่ตั้งที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นทำให้เราได้รับความไว้ใจและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้รับเหมาก่อสร้างไปจนถึงบรรษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งด้วย บริการที่รวดเร็วและทุ่มเทต่อการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าให้ไว้ที่สุด เพื่อที่ลูกค้าจะได้ใช้สินค้าไปก่อสร้างได้ไวและส่งงวดได้ทัน ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างของเราจึงเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นเพราะลูกค้าได้บอกกันปากต่อปากต่อไปต่อมา ด้วยความกระหายที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าประจำที่ติดใจในบริการจัดส่งที่รวดเร็วของเรา เราจึงได้ขยายสาขาออกต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อจะครอบคลุมพื้นที่จัดส่งและให้บริการลูกค้าให้ดีที่สุด ในปัจจุบันเรามี 17 สาขา กระจายอยู่ตามมุมเมือง และในอนาคตเราก็ยังมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาเพื่อบริการการจำหน่ายสินค้าเพื่อการก่อสร้าง ปลูกสร้าง หรือต่อเติมสิ่งปลูกสร้าง ให้ลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้นต่อไป
Benefits
1.กองทุนประกันสังคม 2.รางวัลประจำปี(โบนัส)และเงินปันผล 3.การปรับเงินเดือนประจำทุกปี 4.ชุดยูนิฟอร์ม 5.วันลาพักผ่อนประจำปี 6.เลี้ยงสังสรรค์, กิจกรรมสร้างสัมพันธ์ประจำปี 7.มีที่พัก+น้ำ+ไฟฟ้า**ฟรี**สำหรับประจำสาขา 8.มีอาหารบริการ 2 มื้อ (เช้า-กลางวัน)**เฉพาะที่สาขา) 9.เงินช่วยเหลือค่าเดินทาง, ค่าน้ำมันรถ,ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง) 10.เงินช่วยเหลือแสดงความยินดีและแสดงความเสียใจในโอกาสต่างๆ 11.เงินขึ้นให้ทุกปี 12.เงินโบนัสประจำปีตามผลประกอบการ Commission Dental insurance
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การปรับค่าจ้างประจำปี ค่าทำงานล่วงเวลา ค่าน้ำมันรถ, ค่าเดินทาง ค่ายินดีมงคลสมรส ค่าอนุโมทนาอุปสมบท ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน ประกันสังคม วันหยุด และวันลาพักร้อนประจำปี เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี
9 Positions
Contacts
บริษัท โตเจริญพร จำกัด
379 ปากซอยประชาอุทิศ11 ถนนประชาอุทิศ (ออฟฟิศอยู่ติดข้างร้านขายมอเตอร์ไซค์ประตูกระจกสีดำ เขียนว่า บริษัท ซีด็อกซ์วีอาร์ จำกัด)
Don Mueang Don Mueang Bangkok 10210
Directions
มุ่งหน้าทางตะวันออก ไปตามเมืองทองธานีโครงการป๊อปปูล่าคอนโด เข้าสู่ถนน เลียบคลองประปา 1 นาที (400 เมตร) เดินทางต่อไปบน ถนน เลียบคลองประปา ใช้ ถนน สรงประภา ไปทาง ถนนประชาอุทิศ มุ่งไป แขวง ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 12 นาที (7.1 กม.) เดินทางต่อไปบน ถนนประชาอุทิศ ใช้ ซอย ม่วงมณี ไปทาง ซอย ประชาอุทิศ/ถนน โกสุมรามใจ (ออฟฟิศอยู่ติดข้างร้านขายมอเตอร์ไซค์ประตูกระจกสีดำ)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer