JobThai
บริษัท ยูกิ ฟูดส์ เทคโนโลยี จากัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 เป็นตัวแทนที่นาเข้าและจาหน่ายเครื่องจักรในการผลิตอาหารสาเร็จรูปกลุ่มเบเกอรี่ ตั้งแต่กระบวนการขึ้นรูป ทาสุก และบรรจุภัณฑ์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก (SME) ไปจนถึงผู้ประกอบการธุรกิจขนาดใหญ่ในระดับโรงงานอุตสาหกรรมอีกมากมาย ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจะมีเครื่องจักรในอุตสาหกรรมเบเกอรี่ และขนมปังหลากหลายชนิด อาทิเช่น เครื่องปั้นขนมเปี๊ยะ (เปี๊ยะไหว้พระจันทร์) ขนมปัง,ซาลาเปา,โมจิ ,ไดฟูกุ ,คุกกี้ และขนมเค้ก เป็นต้น บริษัท ยูกิ ฟูดส์ เทคโนโลยี จากัด อยู่ในวงการเครื่องจักรทำเบเกอรี่ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 15 ปี โดยบริษัทฯ มีทีมงานระดับมืออาชีพทั้งในส่วนของการออกแบบกระบวนการผลิตที่เป็นอัตโนมัติและแบบกึ่งอัตโนมัติ ซึ่งจะเน้นสินค้าที่มีคุณภาพ และบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ทันใจ จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ดังนั้น บริษัท ยูกิ ฟูดส์ เทคโนโลยี จากัด จึงก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทอันดับต้นๆของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงและมีศักยภาพที่ดีเสมอมา นอกจากนี้ บริษัท ยูกิ ฟูดส์ เทคโนโลยี จากัด ได้มีการเปิดบริษัทขยายสาขาไปที่ประเทศ ไต้หวัน พม่า และมาเลเซีย ทางบริษัทจึงมีนโยบายการส่งเสริมการบริการ การซ่อมแซมบารุงรักษาเครื่องจักรให้กับลูกค้าทั่วไปอีกด้วย ตลอดระยะเวลาที่ทางบริษัทดาเนินธุรกิจในการให้การบริการเครื่องจักรและบริการหลังการขายในอุตสาหกรรมอาหาร และอุตสาหกรรมเบเกอรี่มานาน เราได้รับการสนับสนุนที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าผู้ใช้บริการมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ดั่งสโลแกนของเราที่ว่า “ ความพึงพอใจของลูกค้า คือเป้าหมายสูงสุดของเรา ” ซึ่งเป็นหัวใจสาคัญของบริษัท
Benefits
1. เครื่องแบบพนักงาน , ชุดยูนิฟอร์ม 2. เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี 3. ค่าล่วงเวลา / โบนัสตามผลประกอบการ 4. เงินช่วยเหลือพนักงาน 5. ประกันสังคม 6. ห้องพัก 7. ค่าโทรศัพท์
Contacts
บริษัท ยูกิ ฟูดส์ เทคโนโลยี่ จำกัด
81/7 ม.5
Lahan Bang Bua Thong Nonthaburi 11110
Directions
วิ่งถนนเส้นกาญจนา ยึดเส้นทางมาบางบัวทอง - สุพรรณบุรี เบี่ยงเข้าเส้นสุพรรณบุรี ขับประมาณ 3 กิโลเมตร จะผ่านปั๊ม น้ำมัน ปตท. บริษัทฯเป็นอาคารพาณิชย์กระจกมีรูปเครื่องจักร อยู่ทางซ้ายมือติดกับ 7-Eleven ก่อนทางเข้าหมู่บ้านซื่อตรงบางใหญ่ พรีเมียมค่ะ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer