JobThai
บริษัท เวิลด์ เมด เซ็นเตอร์ จำกัด
“เวิลด์ เมด เซ็นเตอร์” เป็นศูนย์การแพทย์รักษาโรคทั่วไปที่ให้บริการนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นชาวยุโรป ออสเตเรีย และเอเชีย คลินิกตั้งอยู่ใจกลางของเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ และเป็นคลินิกเดียวในจังหวัดภูเก็ตและกระบี่ที่ได้รับใบอนุญาติให้เปิดบริการคนไข้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ในย่านแหล่งการค้า และบันเทิง เหมาะสำหรับ พี่ๆ หรือ น้องๆ ที่ชอบฝึกฝนทักษะภาษา กับชาวต่างชาติ อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการทำงานในเมือง หรือโรงพยาบาลที่มีปริมาณผู้ป่วยค่อนข้างมาก คลินิกของเรานั้น มีปริมาณคนไข้ต่อจำนวนทีมงานค่อนข้างสมดุล และมีคุณหมอประจำตลอด เน้นการให้บริการ เอาใจใส่ผู้ป่วย บรรยากาศเป็นกันเอง สุดท้ายนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกันค่ะ
Benefits
- เงิน Incentive ค่าล่วงเวลา ประกันสังคม - เงินโบนัสประจำปี - การปรับค่าจ้างประจำปี - ค่าที่พัก - วันหยุด 8-10 วัน/เดือน - วันลาพักร้อนประจำปี 12 วัน โดยรับเงินเดือนตามปกติ - ทุนอบรมต่างๆ - กิจกรรมต่างๆ เช่น งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี และประจำเดือนในช่วง Low seasons - รางวัลพนักงานดีเด่นประจำไตรมาส - บริษัทฯ มีหลักสูตรการฝึกอบรมและพัฒนาตนเอง ตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติงาน
8 Positions
Contacts
บริษัท เวิลด์ เมด เซ็นเตอร์ จำกัด
125/131-133 หมู่ 7 เกาะพีพี
Ao Nang Mueang Krabi Krabi 81210
Directions
การเดินทางระหว่างเกาะพีพี มายัง ชายฝั่งของจังหวัดกระบี่ หรือ เกาะภูเก็ตเป็นไปได้อย่างสะดวก โดยผ่านทางเรือเฟอรี่ ตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเย็น ใช้เวลาการเดินทางไม่ถึง 2 ชม. หรือโดยสารเป็นหมู่คณะทางเรือเร็วประมาณ 45 นาที
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer