JobThai
บริษัท เอ็ดดูพลอยส์ เกมแอนด์ทอย จำกัด (EduPLOYS) คือ บริษัทบอร์ดเกมและของเล่นเสริมทักษะสัญชาติไทย ที่มุ่งสร้างอาณาจักรความรู้ คู่ความสนุกให้แก่เด็กไทย ที่ EduPLOYS | Max Ploys เราต้องการสร้าง “อาณาจักรความรู้ คู่ความสนุก” ผ่านการทำผลิตภัณฑ์ประเภท บอร์ดเกม ของเล่นเสริมทักษะ และสื่อการเรียนรู้ รวมถึงส่งเสริมการศึกษาเชิงสร้างสรรค์ ผ่านการให้บริการอีเว้นท์เชิง Edutainment ทั้งในรูปแบบทัวร์นาเม้นต์การแข่งขัน คลาสเรียน และการสร้างคอนเท้นต์ที่ทั้งสนุกและให้ความรู้แก่เยาวชนและคนทุกวัย เราคือผู้คิดค้นพัฒนา ผลิต จัดจำหน่าย และเผยแพร่ครอสเวิร์ดเกม เอแม็ท คำคม และซูโดกุโปร อย่างเป็นทางการ เราเป็นทีมเล็กที่กำลังขับเคลื่อนอะไรที่ยิ่งใหญ่ ในออฟฟิศมีทั้งผู้ใหญ่รุ่นเก๋า คนรุ่นเก่า และน้องรุ่นใหม่ ผสมกันอยู่หลายวัย เรามีความฝันและอยากจะทำอะไรอีกมาก มากจนวันนี้เราต้องขอเปิดบ้าน…หา Team Player ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน มาช่วยกันผลักดันและทำงาน พลิกโฉมบริษัทอายุ 35 ปี รวมถึงเกมที่อายุพอ ๆ กัน ให้สามารถปรับตัวและดำเนินไปได้อย่างทันโลก สามารถสร้างประโยชน์อย่างสร้างสรรค์แก่วงการการศึกษาไทยในรูปแบบที่เราอยากให้เป็นได้อย่างยั่งยืนต่อไป ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชอบคิด ชอบลงมือทำ ต้องการเห็นผลงานถูกนำไปใช้จริง และกำลังมองหางานที่ท้าทาย ฉับไว ได้ทำงานที่หลากหลายเพื่อต่อยอดประสบการณ์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรานะ! รับรองความสนุก ประสบการณ์ และพัฒนาการความสามารถที่คุณจะได้รับอย่างแน่นอน :)
Benefits
- ทำงาน 5 วัน/ สัปดาห์ - เงินเดือน - ประกันสังคม - เงินโบนัส (ตามผลประกอบการของบริษัท และผลประเมิน Performance รายบุคคล) - งานเลี้ยงหรือทริปท่องเที่ยวประจำปี - เบี้ยเลี้ยง (ค่าอาหาร เครื่องดื่ม และที่พัก) เมื่อเดินทางปฏิบัติงานอีเว้นท์ ณ ต่างจังหวัด - บอร์ดเกมสนุก ๆ ให้เล่นแบบไม่อั้น (คนทำเกม ต้องเล่นเกม!)
zero position en
Contacts
บริษัท เอ็ดดูพลอยส์ เกมแอนด์ทอย จำกัด (EduPLOYS)
631,633,635 ถ. พระราม 3
Bang Phongphang Yan Nawa Bangkok 10120
Directions
- รถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ส่วนบุคคล (มีที่จอดรถและเดินระยะ 500 ม.) - รถเมล์ (มีป่ายรถเมล์หน้าบริษัท) - BRT (ลง BRT สถานีวัดดอกไม้)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer