JobThai
บริษัท แอดไมร์ ทูมอโร่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผลิตและจำหน่ายของพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของที่ระลึก ของขวัญ และของสมนาคุณ ทุกประเภท บริษัทเรามีจุดเด่นด้านออกแบบ ที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์การของลูกค้าผ่านตัวสินค้า เปิดทำการมาแล้ว 22 ปี บริษัทฯของเรามีฐานลูกค้าที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สายการบินนกแอร์ ไทยสมายล์ ธนาคารกรุงศรีอยุธา ธนาคารทหารไทย บริษัทไฟเซอร์ (ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นคว้าวิจัยยาระดับโลก) หรือแม้กระทั่งบริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย เป็นต้น ปัจจุบันได้ขยายธุรกิจอีก 7 แบรนด์ คือ 1.Menu Solutions ผลิตงานปกแฟ้ม ปกเมนูอาหาร ถาดไม้ ถาดหนัง และอุปกรณ์ในโรงแรมทุกชนิด กลุ่มลูกค้าของเรามีโรงแรมและร้านอาหารทั้งประเทศและต่างประเทศ เช่น โรงแรมคอนราด โรงแรมโรสวู้ด โรงแรมโฟร์ซีซั่น ร้านอาหารญี่ปุ่นอิปูโด หรือแม้กระทั่ง บริษัทรถยนต์ฟอร์ดและเฟอรารี่ เป็นต้น 2.Florista อุปกรณ์นำเข้าสำหรับจัดดอกไม้ทุกประเภท กลุ่มลูกค้าของเรามีร้านจัดดอกไม้ทั่วประเทศ 3.Pimniyom รับทำโลโก้ลงบนวัสดุทุกชิ้น ผ่านการเลเซอร์และพิมพ์ยูวี กลุ่มลูกค้าของเราเป็นลูกค้ารายย่อย ที่ต้องการทำโลโก้เป็นของตนเอง 4.Pillow Talk ผลิตและออกแบบสิ่งพิมพ์บนวัสดุผ้าทุกชิด กลุ่มลูกค้าของเราเป็นบริษัทยาชั้นนำ เชิ่น เบอริงเกอร์ ผลิตหมอนและตุ๊กตาจำนวนมาก 5.Wanderlust Stuff จำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในการท่องเที่ยวและกระเป๋าเดินทางทุชนิด กลุ่มลูกค้าของเรามีทั้งสายการบินนกแอร์ ไทยสมายล์ และลูกค้ารายย่อย 6.Pro Bag ผลิตและนำเข้าถุงกระดาษและถุงแฟนซีทุกชนิด กลุ่มลูกค้าของเราเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว 7.Admire Media Design สร้างสรรค์สื่อมีเดียและสื่อโฆษณาครบวงจร กลุ่มลูกค้าของเราเป็นบริษัทยาเช่นกัน เพื่อง่ายในการสื่อสารเรื่องยาให้กับผู้ใช้ บริษัทแอดไมร์ มี 2 สาขา คือกรุงเทพฯและเชียงใหม่ เราจึงสรรหาบุคลากรที่มีใจรักในการทำงานที่จะมาร่วมทีมกับเรา บริษัทเรายินดีต้อนรับทุกคนที่อยากทำงานแบบใหม่ ไม่ปิดกั้น ให้อิสระในการแสดงความคิดเห็น แค่มีใจก็ทำงานร่วมกับเราได้เลย...
Benefits
สวัสดิการ -ค่าเบี้ยขยันประจำเดือน -ค่าโทรศัพท์ -ค่าคอมมิชชั่น -ค่าเดินทาง (เฉพาะฝ่ายขาย) -ประกันกลุ่ม AIA -ประกันอุบัติเหตุ -ประกันสังคม -เงินกู้พนักงาน -โบนัสประจำปี -ปรับเงินเดือนประจำปี -ลาพักร้อน 6 วัน (ขึ้นอยู่กับอายุงาน) -อบรมพัฒนาบุคคลากร -งานเลี้ยงประจำปี -ท่องเที่ยวประจำปี -ทำงานจันทร์-ศุกร์ (08:30 น. - 18.00 น.)
zero position en
Contacts
บริษัท แอดไมร์ ทูมอโร่ (ประเทศไทย) จำกัด / Admire Tomorrow (Thailand) Co, Ltd.
64,66 ถนนจันทร์ 18/7 แยก 7
Thung Wat Don Sathon Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer