JobThai
พ.ศ. 2558 เป็นปีที่ แท็พ อินโนเวชั่น ได้ถือกำเนิดขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ดูแลสุขภาพให้กับทุก ๆ คน เราเชื่ออย่างที่สุดว่า “ความสุขที่แท้จริง ต้องเกิดจากการมีสุขภาพที่สมบูรณ์ แข็งแรง จนมีชีวิตที่ยืนยาวคู่กับคนที่เรารักแบบไม่ป่วยไข้” ในท้ายที่สุดเราได้ค้นพบว่า "ธรรมชาติ" สามารถให้สิ่งเหล่านี้ได้ทั้งหมด จึงทำให้เราเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติเท่านั้น ในการผลิตและพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ขึ้นมา ทำให้ได้มาซึ่ง "ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สู่ชีวิตที่ยั่งยืน" บริษัท แท็พ อินโนเวชั่น คือบริษัทขายปลีก-ส่งอาหารเสริม เซรั่มและครีมต่างๆเพื่อสุขภาพผ่านช่องทางออนไลน์และทีวีช็อปปิ้งที่มีการเติบโตที่เร็ว โอกาสที่จะร่วมงานกับธุรกิจที่เติบโตก้าวกระโดดแบบนี้มีไม่มาก การได้มาร่วมงานกับเรา เป็นโอกาสที่ดีในการเติบโตในหน้าที่การงาน ที่ให้ทั้งผลตอบแทนที่ดี และความรู้ที่คุ้มค่า
Benefits
- ประกันสังคม - การจ่ายโบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ - ค่าคอมมิชชั่นสูง - ปรับเงินเดือนเฉลี่ย 5-9% ทุกปี ตามศักยภาพการทำงานของแต่ละบุคคล - วันหยุด 8 วันต่อปี - ส่วนลดพิเศษพนักงานซื้อสินค้าในบริษัท 50% - ทำงานที่สำนักงานใหญ่ สามารถเดินทางสะดวก - บรรยากาศในการทำงานที่สนุกสนาน - ทำงานร่วมกับผู้บริหารที่เปิดโอกาสให้พนักงานได้แสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ - มีโอกาสในการเติบโตในหน้าที่การงานที่ได้รับผิดชอบ
zero position en
Contacts
บริษัท แท็พ อินโนเวชั่น จำกัด
38/24 The Pride ซอยอ่อนนุช 30
Suan Luang Suan Luang Bangkok 10250
Directions
อ่อนนุช ซอย30 โครงการ The Pride
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer