JobThai
“วอทซ์เอ็ก” ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 เพื่อเป็นผู้นำด้านการพัฒนาแพลตฟอร์ม B2B (ธุรกิจสู่ธุรกิจ) สำหรับธุรกิจอะไหล่รถยนต์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจุดเด่นไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมการค้าระหว่างผู้จัดจำหน่ายและอู่ซ่อมรถ ฟังก์ชั่นการค้นหาอะไหล่ โปรแกรมบริหารจัดการอู่ซ่อมรถ รวมถึงบริการจัดส่งถึงที่ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ดำเนินการภายใต้แบรนด์ “EGG Mall” ซึ่งมาจากคำว่า “Enabling of GaraGes” นอกจากนี้เรายังมีธุรกิจน้ำมันขนาดใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นชั้นนำและผู้ให้บริการโซลูชั่นครบวงจรสำหรับยานยนต์และอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่น ได้มาลงทุนและเป็นพันธมิตรกับเราเพื่อบุกธุรกิจแพลตฟอร์มตลาดการขายชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ชั้นนำในประเทศไทยอีกด้วย ปัจจุบัน WhatsEGG มีพนักงานมากกว่า 150 คน ซึ่งแบ่งเป็น ทีมบริหาร จำนวน 10 คน ในสำนักงานใหญ่ที่สิงค์โปร์ ทีมพัฒนาแพลตฟอร์มจำนวน 70 ในสำนักงานที่จีน และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและโอเปอเรชั่นจำนวน 70 คนในสำนักงานที่กรุงเทพฯ และเรายังคงขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่นๆ ในอาเซียน เช่น อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เป็นต้น พันธกิจ เราใช้เทคโนโลยี Big Data เพื่อสร้าง Market Place ในธุรกิจอะไหล่ยานยนต์โดยตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลชิ้นส่วนอะไหล่รวมถึงข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการซ่อมรถที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย พร้อมบริการจัดส่งถึงหน้าบ้านคุณอย่างรวดเร็ว วิสัยทัศน์ เราทำให้เรื่องซ่อมรถเป็นเรื่องง่าย!
Benefits
- ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุแบบกลุ่ม - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ
Contacts
บริษัท วอทส์เอ็ก (ประเทศไทย) จำกัด
253 อาคาร 253 อโศก ชั้น 10 ถนนสุขุมวิท 21
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
MRT เพชรบุรี ทางออก 2
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer