JobThai
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
รับผิดชอบในการให้คำแนะนำ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางด้านสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลให้กับลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ขยายฐานลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รายได้ขึ้นอยู่กับผลงานที่ทำได้ไม่มีขีดจำกัด ไม่มีความรู้ด้านสินเชื่อ อยากเปลี่ยนงาน ต้องการรายได้มากกว่างานประจำที่ทำอยู่ ถ้าคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเรา เชิญสมัครเข้ามาได้ เรายินดีที่จะสอนให้คุณในทุกๆประสบการณ์ที่เรามี แค่คุณตั้งใจและทำมันให้เต็มที่ คุณสมบัติผู้สมัคร 1.ชาย-หญิงอายุ18ปีขึ้นไป วุฒิการศึกษา ปวช.ขึ้นไป 2.ชอบในงานขาย มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความกระตือรือล้น มีทักษะในการเจรจา 3.หากมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
Benefits
โบนัสราย 2 เดือน ตามผลงาน โบนัสราย ปี ตามผลงาน
zero position en
Contacts
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น16 ถนนเพลินจิต
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
Bts ชิดลมทางออกประตู4,รถเมล์ สาย 40,48,17,11,2, ทางเรือให้ลงท่าชิดลม
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer