JobThai
TWP PLUS GOLD (Thailand) CO.,LTD บริษัท ทีดับเบิลยูพี พลัส โกลด์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทของเราเชี่ยวชาญในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯทางเราดูแลเรื่องการซื้อ ขาย เช่าและให้คำปรึกษาขั้นตอนที่ถูกต้องตามกฎหมายและดูแลจัดการจนเสร็จสิ้นพร้อมทั้งจัดหาราคาที่ดีที่สุดในตลาดให้กับทางคุณโดยปราศจากค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทางบริษัทของเรา มีอสังหาริมทรัพย์ที่พร้อมจะนำเสนอให้กับทางคุณ มากกว่า 200,000 ห้องซึ่งทางเราดูแลทั้งทรัพย์มือหนึงจากโครงการราคาพิเศษและมือสองสภาพดีราคาดีเยี่ยมพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ วิสัยทัศน์ (VISION) - เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดำเนินธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ หนึ่งในสี่ของธุรกิจภายใน 5 ปี - มีลูกค้าทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ครอบคลุมมากกว่า 20% ของธุรกิจ - เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร มีมาตรฐาน คุณภาพการบริการที่ดีโดยยึดถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ พันธกิจ (MISSION) บริษัท ทีดับเบิลยูพี พลัสโกลด์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการเป็นบริษัทฯ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า มอบทั้งสินค้าและบริการที่ดีที่สุด โดยทางเราจะพัฒนานำทั้งเทคโนโลยี การฝึกสอน ปรับปรุงและนำทุกความต้องการมาปรับปรุง เพื่อให้ลูกค้าเมื่อใช้บริการเรา จะได้มีความสุขและพึงพอใจสูงสุด โดยยึดหลักคุณธรรมและจริยธรรมในวิชาชีพ คุณค่า (VALUE) และบรรทัดฐาน เราจะสร้างคุณค่า และบรรทัดฐานตามหลัก Plus GOLD ประกอบด้วย : + – Plus = สร้างคุณค่าและบรรทัดฐานให้กับลูกค้าอย่างทวีคูณ ตามคุณค่า GOLD G – Guarantee = รับประกันทั้งมาตรฐานและคุณภาพในการให้บริการ O – Objective = มีความชัดเจนในการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความเป็นจริงอย่างมีเป้าหมาย L – Legally = สร้างมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฏหมายวางใจได้ D – Deliberately = รอบคอบกับการดำเนินงานทุกขั้นตอนและใส่ใจในทุกรายละเอียดของลูกค้า
Benefits
1. เงินเดือน 2. ประกันสังคม 3. ค่าโทรศัพท์ 4. เครื่องแบบพนักงาน 5. ประกันกลุ่ม 6. ค่าเดินทาง 7. เงินพิเศษ 8. คอมมิชชั่นสูง
Contacts
TWP Plus Gold (Thailand) Co., Ltd.
88/1391 ชั้น3 อาคารดี โครงการอาร์ติซาน รัชดา ถ.เทียมร่วมมิตร
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
https://goo.gl/maps/puuCkbFQDR1hSXWcA
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer