JobThai
ในปัจจุบัน อุตสาหกรรมภายในประเทศไทย ได้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมรถยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ ไฟฟ้า เกษตรกรรม อาหาร ยา และอื่น ๆ จากแนวโน้มที่มีการลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขบวนการผลิตสินค้าก็ต้องมีระบบการผลิตที่พัฒนา ขึ้นมาตามลำดับ ระบบ Automation System จึงถูกนำมาใช้ ร่วมกับขบวนการผลิต อย่างแพร่หลาย เพื่อให้สินค้าที่ผลิตออกมานั้นมีคุณภาพ ที่ดี มีมาตรฐาน และเป็นการลดค่าใช้จ่ายของบริษัท ในระยะยาว บริษัท ไทย เค เอส พี เอ็ม เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้าน Industrial Production, Industrial Automotion, Parts Feeder System, Bearing NSK, Linear Guide, Ball Screw, Seal & O-Ring Maker : NAK บริการซ่อม Spindle ซ่อม Ball Screw และตลับลูกปืนยี่ห้ออื่น ๆ โดยเราเป็นตัวแทนและหรือผู้แทนจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วไป บริษัท ไทย เค เอส พี เอ็ม เทคโนโลยี จำกัด จึงเป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนตัว ที่พร้อมจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพ ที่ดี รวดเร็ว และราคา ย่อมเยาว์ให้กับลูกค้า จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั่วไป ตลอดจนการมีนโยบาย เก็บสต็อคสินค้าให้กับลูกค้าอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่ายในการเก็บรักษาสินค้าคงคลัง ไว้จำนวนมากได้อีก
Benefits
-เงินเดือน -ค่าคอมมิชชั่น -เบี้ยขยัน -ค่าอาหารกลางวัน -ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท ไทย เค เอส พี เอ็ม เทคโนโลยี จำกัด
211/24 หมู่ที่ 4 ถนน 331
Bo Win Si Racha Chon Buri 20230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer