JobThai
Digio คือบริษัทคนไทยที่ตั้งขึ้นเพื่อสร้างระบบชำระเงินแบบ Online และ Offline ให้ธนาคารชั้นนำมากมายทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 8 แห่ง เรามีความฝันจะเปลี่ยนอนาคตของการชำระเงินไปสู่ยุค Cashless society เราเป็นบริษัทแรกในเอเชียที่ Implement ธุรกรรมผ่าน EMV Chip Card บน mPOS เราสร้างระบบที่จะทำให้พ่อค้า แม่ค้า หรือธุรกิจเล็ก ขนาดใหญ่มากกว่า 100,000+ ในปัจจุบันสามารถที่จะชำระเงินด้วยช่องทางที่หลากหลายได้อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา เรามีฝันที่จะทำให้แม้แต่พ่อค้าแม่ค้าขายของตามตลาดสดและสถานที่ทั่วไป สามารถที่จะรับบัตรเครดิต อีวอลเล็ต ไปจนถึงมีเครื่องมือที่ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น และเติบโตเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ต่อไป เราอยากสร้าง dream team ที่เรามีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตของคนบนโลกใบนี้ให้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี หากคุณเป็นวิศวกรที่ชอบความท้าทายเรียนรู้สิ่งใหม่, เคย reverse engineering อะไรซักอย่าง, สามารถทำงานเสร็จด้วยความเร็วกว่าคนทั่วไป หรือ นักออกแบบที่มีสัมผัสที่หกในการเข้าใจถึงคนใช้และทำงานแบบ pixel perfect เราอยากทำงานกับคุณ! งานเราไม่เคยง่าย เพราะงานง่ายเรามักจะไม่ได้ทำ ฮาาาาาา ขอแค่ทีมของเราตั้งใจช่วยกันพยายามพัฒนา เรียนรู้ แก้ไขปัญหาไปด้วยกัน เรายินดีที่จะให้โอกาสคุณ ได้ทำทำงานเพื่อพัฒนาตนเองและประเทศ เรามั่นใจว่าคุณจะภูมิใจกับสิ่งที่ได้ทำและสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับประเทศไทยได้
Benefits
- อาหารกลางวันฟรี ทุกวันจันทร์ - เครื่องดื่ม Free Beverage กาแฟหอมๆ สวมบทเป็นบาริสต้าชงเองได้ทุกเมื่อ, โค้ก, น้ำผลไม้ - เบิกค่าเดินทางกรณีเดินทางไปทำงาน on-site - สวัสดิการประกันสังคม - สวัสดิการประกันชีวิต - สวัสดิการประกันสุขภาพ
- โบนัสประจำปีตามผลประกอบการและ Performance ของพนักงาน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการตรวจสุขภาพประจำปี - สวัสดิการค่าทันตกรรมและดูแลสายตา - กิจกรรม Outing ท่องเที่ยวต่างจังหวัดประจำปี - ซื้อหนังสือ/คอร์สเรียนออนไลน์ เพื่อการพัฒนาตนเองได้ไม่จำกัด
Contacts
Digio (Thailand) Co., Ltd.
972/1 อาคารวรสุบิน ซอยโรงพยาบาลพระราม9
Bang Kapi Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
MRT พระราม 9 , ลงทางด่วนพระราม 9
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer