JobThai
วีแกดซ์คือบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า ซึ่งจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 โดยมีเป้าหมายในการขยายฐานธุรกิจในสินค้าไลฟ์สไตล์ และ สินค้าเทคโนโลยี เราคือทีมงานของคนรุ่นใหม่ ที่มีความสร้างสรรค์ และมีประสบการณ์ในด้านการตลาด เราเปิดกว้าง เราปรับตัว และเราพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เราวางกลยุทธ์ทางการตลาดให้กับแบรนด์ต่างๆที่เราดูแล ผ่านช่องทางและเครื่องมือต่างๆที่เหมาะสม พร้อมทั้งเป็นที่ปรึกษาในด้านการกระจ่ายสินค้าในแต่ละช่องทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราให้บริการลูกค้าของเราด้วยความเชี่ยวชาญ เพื่อให้ในแต่ละแบรนด์มีจุดเด่นของตัวเอง และมีความได้เปรียบในการแข่งขัน นอกจากนี้ เรายังมีการนำเสนอภาพลักษณ์สินค้า การบริการหลังการขาย และการทำตลาดแบบดิจิตอล เราให้คำแนะนำกับร้านค้าตัวแทน รวมไปถึงการให้ความรู้และการสร้างแรงบันดาลใจ ในสินค้าต่างๆของเรา ให้กับคู่ค้าของเราอีกด้วย
Benefits
-จัดอบรมสินค้าก่อนเริ่มงาน -มีเบื้ยเลี้ยงค่าอบรม -วันหยุดประจำปี 16 วันต่อปี -ประกันสังคม -ซื้อสินค้าราคาพนักงาน -งานเลื้ยงสังสรรค์ประจำปี
-Uniform -ลาพักร้อน -เบี้ยขยัน -โบนัส -ค่าคอมมิชั่น
zero position en
Contacts
Vgadz Corporation Co., Ltd.
9/7 ซอยรัชดาภิเษก 18
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer