JobThai
S.H.L. Parawood Co.,Ltd.
ด้วยประสบการณ์ด้านไม้กว่า 50 ปี จึงทำให้ Panaké เป็นผู้นำด้านงานไม้หลากหลายประเภท ทั้งไม้พื้นเอนจิเนียร์ ไม้ยางพาราแปรรูป ไม้บอร์ดอัดประสาน และไม้บันได จึงไว้วางใจได้ว่า สินค้าของเรามีคุณภาพยอดเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประสบการณ์ที่สั่งสมมาบวกกับการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง Panaké ได้คิดค้น สี ผิวสัมผัส และรูปแบบการติดตั้งวัสดุ ให้สวยงาม โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพราะสินค้าทุกชนิด สามารถผลิตตามสั่ง ทำให้ลูกค้ามีแบบให้เลือกสรรไม่จำกัด นั่นทำให้เราเป็นผู้นำเทรนของโลกแฟชั่นและการตกแต่งบ้าน คุณภาพ เป็นสิ่งแรกที่เราให้ความสำคัญมาเสมอมา จึงเป็นเหตุผลให้เราเลือกเฟ้น หาเทคโนโลยีทีเป็นเลิศจากประเทศผู้เชี่ยวชาญ ทั้งประเทศอิตาลี เยอรมนี และออสเตรีย เป็นสาเหตุที่ผู้พัฒนาอหสังหาริมทรัพย์ (Developer) และผู้รับเหมาอันดับต้นของประเทศกว่า 80 โครงการ ให้ความไว้วางใจ และเลือกผลิตภัณฑ์ของเรา นอกจากนี้เราเป็นที่นิยมจากลูกค้าในต่างประเทศ ทั้ง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา และในอีกหลาย ๆ ประเทศ อีกทั้งเรายังได้รับ ISO 9001:2000 สำหรับการรับรองคุณภาพ เพราะการเติบโตอย่างยั่งยืน และการผลิตสินค้าที่เป็นมิตรต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก สินค้าของเราจึงไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค อีกทั้งการเลือกใช้ไม้จากป่าปลูก ซึงเรายังคงเลือกที่จะ รักษาผืนป่าไม้ในธรรมชาติให้คงไว้
Benefits
- เงินเดือน - วันหยุดประจำปี - โบนัส (ตามผลงาน) - อบรมและสัมนาประจำปี
Contacts
S.H.L. Parawood Co.,Ltd.
298 ถ. ติวานนท์
Talat Khwan Mueang Nonthaburi Nonthaburi 11000
Directions
- รถประจำทางสาย 63, 18, 505, 114, 545, 32 ลงที่ป้ายแยกแคราย - รถไฟฟ้าสายสีม่วง ลงที่ สถานีศูนย์ราชการ จ.นนทบุรี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer