JobThai
สู่ความเป็นมาตรฐาน และคุณภาพ กับ ห้างทองลายกนก นานกว่า 30 ปีแล้วที่ห้างทองลายกนกมีความชำนาญและเชี่ยวชาญในเรื่องการผลิตกรอบพระ แหวนเพชร แหวนพลอย และเครื่องประดับทองต่างๆ ที่ใช้ทอง 90%เป็นพิเศษ เพราะเป็นกิจการดั้งเดิมของครอบครัว ในนาม “ห้างทองลายกนกกรอบพระ” ที่ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง ซึ่งเป็นการปูพื้นฐานด้านเครื่องประดับให้กับ คุณนพพร กิตติฐิติกุล ผู้ซึ่งคลุกคลีอยู่กับ การสร้างสรรค์เครื่องประดับทองรูปพรรณมาตั้งแต่เด็กๆ ต่อมาได้ศึกษาหาความรู้ ในด้านเพชรพลอยมาโดยเฉพาะ จนเกิดความรู้ความชำนาญ ในเรื่องเครื่องประดับทองคำและจิวเวลรี่ ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้า ต่อมาได้มีการขยายกิจการมาเปิดร้าน ห้างเพชรทองลายกนก ขึ้นอีกที่หนึ่งบริเวณถนนเจริญกรุง เมื่อปี 2542 โดยที่ร้าน คุณนพพร กิตติฐิติกุล มีความตั้งใจที่จะดำเนินงานให้เป็นร้านขายส่งทองคำ ที่มีสินค้าหลากหลายครบวงจร และได้มาตรฐาน พร้อมด้วยคุณภาพที่ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของห้างทองแห่งนี้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้สิ่งที่ต้องการ ตามความพอใจ ในราคาย่อมเยาและคุ้มค่า ในปี 2555 ได้มีการขยายกิจการครั้งใหญ่ โดยได้มีการสร้างอาคารขึ้นมาใหม่ โดยมีขนาดพื้นที่ กว้างขวางและสูงถึง 6 ชั้น ภายในมีพื้นที่จัดแสดงสินค้า และพื้นที่ให้ลูกค้าได้เข้ามาเลือกสินค้ามากมาย สะดวกสบาย ราวกับเดินในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มีสินค้าให้เลือกมากมาย สวยงาม ทันสมัย เปอร์เซ็นต์ทองคำได้มาตรฐาน อีกทั้งจุดเด่นในด้านการบริการลูกค้า เพื่อที่ให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการได้อบอุ่น ความสบายใจ และรู้สึกเป็นกันเองราวกับเป็นญาติมิตร ที่ได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างทองลายกนก
Benefits
- เงินเดือนประจำ - เลี้ยงข้าวกลางวัน - โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - วันหยุด-วันลา ตามกฎหมายแรงงานไทย - ชุดฟอร์มบริษัท - กองทุนประกันสังคม - ค่ารักษาพยาบาล
zero position en
Contacts
บริษัท ห้างทองลายกนก จำกัด
708 ถนนมหาไชย
Wang Burapha Phirom Phra Nakhon Bangkok 10200
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer