JobThai
เราเป็นผู้นำด้านการพัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพ ด้วยนวัตกรรม ทีมงานมืออาชีพ และการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ เราจะไม่หยุดเรียนรู้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการของบริษัทสู่ระดับสากลสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแก่ลูกค้า ด้วยการบริการหลังการขาย เสมือนเป็นบ้านของเราเอง ภายใต้ชื่อโครงการอย่าง Condo Altitude Define สามย่าน ,บ้านเดี่ยว Mastery พหลโยธิน , โฮมออฟฟิศ Prove ฯลฯ ซึ่งเราอยากเชิญชวนผู้มีความสามารถมาร่วมทีม เพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัทฯ และก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกัน ในตำแหน่งต่างๆ ดังนี้
Products and Services

แบรนด์อัลติจูด มีส่วนร่วมสำคัญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีเอกลักษณ์ โดยมุ่งเน้นความสำคัญให้ตอบสนองกับรูปแบบการใช้ชีวิต รวมถึงการออกแบบที่สร้างสรรค์ และทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม เราพัฒนาโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ ทั้งแนวราบและแนวสูง ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมและบ้านในสไตล์ลักซ์ชัวรี่ รวมถึงโฮมออฟฟิศ เรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ที่จะพัฒนาความเป็นเลิศในมาตรฐานของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้น

Benefits
- กองทุนเงินทดแทนและกองทุนประกันสังคม - ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - ประกันสุขภาพกลุ่ม - เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส - เงินช่วยเหลืองานศพ - เงินช่วยเหลืออุปสมบท - ของขวัญคลอดบุตร
- ของเยี่ยมกรณีรักษาตัวในโรงพยาบาล - ตรวจสุขภาพประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เครื่องแบบพนักงาน - งานเลี้ยงสังสรรค์ - ปรับค่าจ้างและโบนัสประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
Sathorn Prime Tower Floor 16, 26 Naradhiwas Rajanagarindra Rd.,
Yan Nawa Sathon Bangkok 10500
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer