JobThai
บริษัท เกียรติทวีค้าไม้ จำกัด
เป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกสินค้าวัสดุก่อสร้างที่หลากหลาย ไม้แปรรูป วัสดุก่อสร้างเกรดเอ สินค้าตกแต่งและสินค้า DIY ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 30 ปี ณ ปัจจุบันนี้บริษัทได้มีการขยายกิจการ มีความยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมงาน
Benefits
- ประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน - สวัสดิการให้ที่พักอาศัยราคาถูก (หอพักของพนักงาน ตึกคอนกรีตมีห้องน้ำด้านในห้อง) - มีชุดยูนิฟอร์มให้กับพนักงาน - มีท่องเที่ยวประจำปี,ท่องเที่ยวต่างประเทศ - มีปรับเงินเดือนประจำปี,มีเงินรางวัลประจำปี,มีการให้เบิกเงินสดล่วงหน้าสำหรับผู้ที่เดือดร้อน - มีการฝึกอบรมพนักงาน ภายในและภายนอก - มีของขวัญวันเกิด,ของเยี่ยมไข้,มีขวัญการมีบุตร ฯลฯ
Contacts
บริษัท เกียรติทวีค้าไม้ จำกัด
เลขที่ 412,416 ซอยรามอินทรา (ระหว่างซอย 26-28) ถนนรามอินทรา
Tha Raeng Bang Khen Bangkok 10230
Directions
บริษัทฯอยู่ติดถนนใหญ่รามอินทรา กม.4.5 บริษัทอยู่ตรงข้ามกองบินตำรวจ มีรถเมล์สาย 95 / 95ก. / ปอ.26 / ปอ.150 / ปอ.554 และมีรถตู้ประจำทางผ่านหลายสาย แต่ถ้าหากมาด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงหมอชิตนั่งรถตู้มาลงที่กองบินตำรวจ แล้วเดินข้ามสะพานลอยมายังบริษัทที่อยู่ติดสะพานลอย
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer