JobThai
บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ โรงงานผลิตครีมและรับผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM ที่มีความพร้อมครอบคลุมทุกบริการ ในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ และมีผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง เรามุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าและบริการ รวมถึงการวางแนวทาง และกลยุทธ์ทางธุรกิจต่างๆ เพื่อทําให้สินค้าของผู้ประกอบการ ประสบความสําเร็จในตลาด ได้อย่างยั่งยืน เราพร้อมที่จะช่วยเหลือสนับสนุนผู้ประกอบการในทุกขั้นตอนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการ ในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์และมีผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง ภายใต้ราคาที่เหมาะสมเราคือผู้ผลิต ที่มีความพร้อมครอบคลุมทุกบริการ ในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์และมีผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองเรามุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าและบริการ รวมถึงการวางแนวทางและกลยุทธ์ทางธุรกิจต่างๆ ให้กับผู้ประกอบการใหม่ เพื่อทำให้สินค้าของผู้ประกอบการ ประสบความสำเร็จในตลาด ได้อย่างยั่งยืน เราพร้อมที่จะช่วยเหลือสนับสนุนผู้ประกอบการในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะการวิจัยและพัฒนาสูตร การขึ้นทะเบียนสูตรผลิตภัณฑ์การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การออกแบบฉลากสิ่งพิมพ์ และบริการให้คำปรึกษาด้านการตลาด และช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อความมั่นใจในการเติบโตไปข้างหน้าอย่างงดงาม และยั่งยืน
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี - เที่ยวประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - Uniform - สวัสดิการอื่นๆ
zero position en
Contacts
Global Inspired Laboratory
190/62 หมู่ที่ 8
Nai Khlong Bang Pla Kot Phra Samut Chedi Samut Prakan 10290
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer