JobThai
บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร โดยริเริ่มก่อตั้งจากทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญด้านสมุนไพร ซึ่งมีความมุ่งหวังที่จะให้คนไทยและคนทั่วโลกได้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ภายใต้การบริหารงานของ คุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ สมุนไพรเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อผู้บริโภคที่รักสุขภาพเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีต จวบจนปัจจุบันเห็นได้จากการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรในรูปแบบต่าง ๆ ในท้องตลาดจำนวนมาก ซึ่งล้วนมีส่วนประกอบและประโยชน์ด้านการส่งเสริมสุขภาพแตกต่างกันไป หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัท ฯ ที่มีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางผ่านการใช้จริงมายาว นานกว่า 10 ปี จนมีฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เหนียวแน่นมาโดยตลอด อีกทั้งในปัจจุบันได้มีการวิจัย และการพัฒนาต่อยอด จนได้มาเป็น ยาแคปซูล สมุนไพรตรา M HERBS ซึ่งขึ้นทะเบียนเป็นยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณ มีส่วนประกอบจากสมุนไพร อาทิ เห็ดกระถินพิมาน ข้าวเย็นเหนือ ข้าวเย็นใต้ และตัวยาอื่น ๆ ได้รับการรับรองมาตรฐานวิธีการผลิตยาสมุนไพรระดับสากล (PIC/S GMP)และวัตถุดิบได้มาตรฐาน CoA อีกด้วย ล่าสุดนี้ยาแคปซูล สมุนไพรตรา M HERBS ยังได้รับรางวัลการันตีจากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุขให้เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ประจำปี 2564 ปัจจุบันบริษัท ฯ ได้มีความร่วมมือกับทีมวิจัย นักวิชาการจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศไทย เพื่อดำเนินการวิจัยศึกษาฤทธิ์ในการยับยั้งมะเร็งของยาแคปซูลสมุนไพร ตรา M HERBS โดยจะวิจัยทั้งหลอดทดลอง สัตว์ทดลอง และคน เพื่อเป็นข้อมูลยืนยันผลทางวิทยาศาสตร์ในการขึ้นทะเบียนเป็นยารักษามะเร็งต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ทางบริษัท ฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรให้หลากหลายเพิ่มขึ้นและมีคุณภาพที่เป็นมาตรฐานระดับสากล โดยมีความมุ่งหวังให้คนไทย และคนทั่วโลกได้มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ดำเนินชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุข
Benefits
-ประกันสังคม -ทำงานจันทร์ ถึง ศุกร์ (เวลา 9:00-17:00น.) -สามารถไปทำงานนอกสถานที่ได้ -มี OT พิเศษให้นอกเวลาทำงาน
zero position en
Contacts
บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)
323 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ชั้น 15 ห้อง 1503 ถนนสีลม
Si Lom Bang Rak Bangkok 10500
Directions
> รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีศาลาแดง ทางออกที่ 2 > รถไฟฟ้า MRT ลงสถานีสีลม ทางออกที่ 2 > รถเมล์สาย 15, 76, 77, 115, 162, 163, 172, 177, 504, 514, 544, 547 และ ปอ.พ.17
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer