JobThai
บริษัท ที.เอส.ที. อินเตอร์โปรดักส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2539 โดยดำเนินธุรกิจในด้านการนำเข้า ผลิต จัดจำหน่าย จ้างตัดตามแบบของเทปกาวทุกประเภทในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงเทปกาวสำหรับสำนักงาน ร้านค้าทุกประเภท ภายใต้แบรนด์ PHOENIX FOX FIGTHER และรับทำภายใต้แบรนด์ลูกค้า บริษัท ที.เอส.ที. อินเตอร์โปรดักส์ จำกัด มีสินค้าให้เลือกหลายหลายสเปคตามการใช้งาน มีเครื่องจักรที่ทันสมัย ทีมงานที่มีการพัฒนาและอบรมอย่างสม่ำเสมอ การบริการอย่างเป็นกันเอง ตลอดจนประสบการณ์เกือบ 30 ปีของผู้บริหาร ลูกค้าจึงได้มอบความไว้วางใจให้เราบริการอย่างต่อเนื่อง จนสามารถพัฒนาเติบโตขยายโรงงานแห่งที่ 2 ในปี พ.ศ. 2557 เรายังคงยึดมั่นที่จะรักษาสิ่งที่ดี และจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านการรักษาคุณภาพที่สม่ำเสมอ การส่งมอบที่รวดเร็ว ฉับไว ในราคาที่เป็นกันเอง นโยบาย: เรามุ่งมั่นรักษาคุณภาพให้ได้มาตรฐาน บริการอย่างเป็นกันเอง และฉับไว เพื่อครองใจลูกค้าคนสำคัญ สโลแกน: อาณาจักรเทป ที่มีให้ท่านมากกว่าเทป
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ เฉพาะบางตำแหน่ง - วันหยุดประจำปีบริษัท - เบี้ยขยัน - ท่องเที่ยวประจำปี - โบนัสประจำปี
- กีฬาสร้างสัมพันธ์ - ค่าล่วงเวลา OT - ท่องเที่ยวประจำปี - กิจกรรมสิ้นปี ต้อนรับขึ้นปีใหม่
Contacts
บริษัท ที.เอส.ที.อินเตอร์ โปรดักส์ จำกัด
21/30 ซอย รองไก่ ม.4
Khae Rai Krathum Baen Samut Sakhon 74110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer