JobThai
บริษัท เดอะ สแควร์ มิเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
www.thesqm.com เรากำลังมองหา property consultant ที่มีประสบการณ์ มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความอยากที่จะพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพราะเราเชื่อว่า ใครๆก็ขายของได้ แต่การจะเป็นนักขายมืออาชีพ คุณต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก และเรามองหาคนที่พร้อมจะเดินทางไปด้วยกัน Your Need is My Work คนทุกรุ่นล้วนแล้วแต่มีความฝัน ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า “การมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง” คือความฝันอันสูงสุดอันดับแรกของคนส่วนใหญ่ เพราะว่าการวางรากฐานสำคัญในการสร้างชีวิตคือเรื่องนี้ The SQM. ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตด้วย”การมีที่อยู่อาศัย” จึงทำให้เรามีแรงขับเคลื่อนและมีความสนใจใคร่รู้ต่อการสร้างชีวิตของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มเป็นอันดับแรกในการทำธุรกิจของเรา ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการส่งต่อไปถึงความจำเป็น,สถานะทางการเงินและแนวโน้มทางรสนิยมที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุด สมมติฐานสำคัญที่ผ่านการทดลองจากการทำงานและประสบการณ์มาหลายปีของเรานั้น... มันแน่ชัดว่า... “ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องมีราคาที่แพงที่สุด และ การลงทุนที่ดีที่สุด ไม่ใช่การจ่ายต้นทุนที่ถูกที่สุด เสมอไป” หากแต่ความสม่ำเสมอของเรา The SQM. คือการใส่ใจและทำความเข้าใจในทุกๆความต้องการเพื่อให้การมีที่อยู่อาศัยครั้งนี้คือคำตอบที่สำคัญที่จะสร้างความสุขอย่างเหมาะสม
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - ท่องเที่ยวประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท เดอะ สแควร์ มิเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
212/49 ถนนกาญจนาภิเษก
Dok Mai Prawet Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer