JobThai
บริษัท บิซ เดค เทค แอนด์ คอน จำกัด
บริษัท บิซ เดค เทค แอนด์ คอน จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบ และการก่อสร้างอาคาร และบ้านพักอาศัย รวมถึงการตกแต่งภายในครบวงจร มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ 23/9 หมู่ 4 ถ.ศาลายา - บางเลน ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม การทำงานของบริษัท จะคำนึงถึงความต้องการของผู้ว่าจ้างเป็นหลัก โดยสถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์ด้านนี้โดยเฉพาะ พร้อมทีมงานช่างประเภทต่าง ๆ ที่มีฝีมือและประสบการณ์ด้านนี้จากโครงการต่าง ๆ ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะบริหารงานให้เป็นไปตามแบบมาตรฐาน มีคุณภาพ และตรงต่อเวลา ตามสัญญาที่กำหนดไว้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ว่าจ้าง ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้แนบเอกสารและผลงานบางส่วนที่ได้ดำเนินงานแล้วเสร็จ เพื่อนำมาประกอบการพิจารณา ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหากท่านให้โอกาสได้ร่วมงานกัน
Benefits
-ประกันสังคม -เบี้ยเลี้ยง กรณีเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด -โบนัสตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
บริษัท บิซ เดค เทค แอนด์ คอน จำกัด
23/9 หมู่ 4 ถ.ศาลายา – บางเลน
Khlong Yong Phutthamonthon Nakhon Pathom 73170
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer