JobThai
บริษัท เอ็ม.เค.ที แม็ก เนติค จำกัด
ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางชัน เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแม่เหล็ก, แม่เหล็กถาวร, แม่เหล็กไฟฟ้า, แม่เหล็กคัดแยกเศษโลหะ หรือแม่เหล็กดักจับเศษเหล็กออกจากขบวนการผลิต, แม่เหล็กกรองเศษโลหะ, แม่เหล็กลำเลียง, สายพานแม่เหล็ก, แม่เหล็กยาง, เครื่องตรวจจับโลหะ, เครื่องชั่งน้ำหนักแบบสายพาน และเครื่องชั่งน้ำหนักแบบอัตโนมัต ซึ่งเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่มีห้องแล็ปและมีเครื่องมือที่ทันสมัยและได้มาตรฐานมีความแม่นยำสูง และให้บริการ Calibration Guass Meter, Calibration Magnet ที่มีค่าความละเอียด และได้มาตรฐานสูงสุด ให้คำปรึกษาและออกแบบแม่เหล็กไฟฟ้า, แม่เหล็กถาวร, แม่เหล็กยกเศษเหล็กและแผ่นเหล็ก, ยกเหล็กบิลเล็ต, แม่เหล็กยกแม่พิมพ์, แม่เหล็กไฟฟ้าติดรถแบ็คโฮและติดรถเครน, แม่เหล็กไฟฟ้าติดโอเวอร์เฮดเครน แบบแม่เหล็กถาวรมีรุ่นที่สามารถยกน้ำหนักตั้งแต่ 100 KG ถึง 3,000 KG และแม่เหล็กไฟฟ้าถาวร เป็นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ใช้ยกเหล็กที่มีเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากประเทศอิตาลี และแม่เหล็กไฟฟ้าถาวรเหมาะกับโรงงานที่ต้องการความปลอดภัยสูง อายุการใช้งานของแม่เหล็กที่ยาวนาน แม่เหล็กไฟฟ้ามีจำหน่ายแบบชนิดแอร์คูล และออยคูล ซึ่งเป็นแม่เหล็กให้พลังงานสนามแม่เหล็กที่สูง และการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม แม่เหล็กไฟฟ้าสามารถออกแบบมา เพื่อใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และง่ายต่อการใช้งานและการบำรุงรักษา และมีบริการหลังการขายเป็นอันดับหนึ่ง
Benefits
- ประกันสังคม - ตามข้อตกลงของบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท เอ็ม.เค.ที แม็ก เนติค จำกัด
111 ถนนเสรีไทย ซอยเสรีไทย58 นิคมอุตสาหกรรมบางชัน
Min Buri Min Buri Bangkok 10510
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer