JobThai
Unique Industrial Pack Co., Ltd.
บริษัท ยูนีค อินดัสเตรียล แพ็ค จำกัด เป็นผู้ผลิตถุงกระดาษคราฟท์ชั้นนำในประเทศ เราได้ดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมถุงกระดาษมาเป็นเวลานาน กว่า 25 ปี โดยมีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานาน เราจึงสามารถมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ซึ่งตรงกับความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ทำให้เราได้รับความไว้วางใจและมั่นใจจากลูกค้าในคุณภาพของสินค้าและบริการ เรา สามารถผลิตถุงกระดาษที่มีความหลากหลาย รวมถึงออกแบบและผลิตถุงกระดาษ เพื่อให้ตรงกับความต้องการและการใช้งานที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละคน เราผลิตถุงกระดาษหลายชั้นในหลายรูปแบบ เช่น ถุงเย็บและถุงพับปะกาว เป็นต้น ถุงกระดาษหลายชั้นกำลังเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่ได้รับความนิยมจากหลายอุตสาหกรรม เนื่องจากการมีน้ำหนักเบา ความแข็งแรงการระบายอากาศที่ดี รวมทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ สินค้าของเรา ได้ถูกนำไปใช้ในหลากหลายอุตสาหรรม ได้แก่ อุตสาหรรมแป้งมันสำปะหลัง อาหาร อาหารสัตว์ ซีเมนต์ผลและเคมีภัณฑ์ เป็นต้น โดยคำนึงถึงการใช้งานและความเหมาะสม
zero position en
Contacts
Unique Industrial Pack Co., Ltd.
222/9 หมู่ที่ 3
Bang Sao Thong Bang Sao Thong Samut Prakan 10570
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer