JobThai
บริษัท โอชา เรสเทอรองต์ บางกอก จำกัด
ROYAL OSHA ตั้งอยู่บนทำเลย่านธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพ การันตี ด้วย รางวัล มิชลินไกด์ ปี 2018 ซึ่งนำเสนออาหารไทยแท้แบบดั้งเดิมผ่านการสร้างสรรค์จากแนวคิดที่ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ให้ทั้งความตื่นตายามได้เห็นและรสชาติอันอร่อยลิ้นเมื่อลิ้มลองภายใต้บรรยากาศ Fine Dining อันหรูหรา มีความตั้งใจที่จะอนุรักษ์ อาหารไทยดั้งเดิม ผสมผสาน กับ วัตนธรรมไทย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประจำชาติ โดยเลือกที่จะส่งทอดผ่านมุมที่แตกต่างจากร้านอาหารไทยทั่วไป โดยทางร้านอาหารโอชาได้นำเรื่องราวในวรรณคดีเก่าแก่ของไทยในเรื่อง เรื่องรามเกียร์ ที่ได้รับขนานนามว่าเป็นอมตะและความตั้งใจที่ตั้งสถานที่นี้ให้เป็นสถานที่ไว้ต้อนรับลูกค้า VIP และ แขกบ้านแขกเมืองที่สำคัญของประเทศ การตกแต่งของร้าน และบรรยากาศจึงชวนให้คิดถึงพระราชวังสมัยโบราณของประเทศไทย ตกแต่งด้วยธีมสีเข้มตัดกับสีทองจากทองคำแท้บริสุทธิ์ให้ ถ่ายทอดความเป็นร้านอาหารไทยร่วมสมัยที่เจือด้วยกลิ่นอายในแบบตะวันตก โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์รูปชฎาขนาดใหญ่บริเวณทางขึ้นชั้นสองที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษประดับด้วยอัญมณีและกระจกสีส่องประกายระยิบระยับ พร้อมการใช้เทคนิคพิเศษ 3D Mapping ภาพเคลื่อนไหวบนเพดานเพิ่มความมีชีวิตชีวาและสีสันในยามค่ำคืนให้น่าตื่นตาตื่นใจ มีความพิเศษในเรื่องของเมนูอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและรสชาติที่ยากจะลืมเลือนภายใต้ concept “The Best Authentic Thai Taste with Modern Twist”
Benefits
-Service Charge เซอร์วิชชาร์จ -Tip (ทิป) -อาหารพนักงาน 2-3 มื้อ -ส่วนลดร้านอาหาร -ส่วนลดซื้อสินค้า SMOOTH E -ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน - ค่าทำงานล่วงเวลา
-สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และสวัดิการประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม -ค่าเดินทาง (สำหรับบางตำแหน่ง) -ค่าน้ำมัน (สำหรับบางตำแหน่ง) -วันหยุดตามประเพณีประจำปี -ส่วนแบ่งยอดขายทางหารตลาด (ตามนโยบายของบริษัท)
zero position en
Contacts
บริษัท โอชา เรสเทอรองต์ บางกอก จำกัด
99 ถ.วิทยุ
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
- อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานี เพลินจิต - อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานี ชิดลม - รถไฟฟ้า ใต้ดินสถานี ลุมพินี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer