JobThai
บริษัท เจมส์ พรีซิสชั่น จำกัด เป็น บริษัท โรงกลึงที่มีความเที่ยงตรงสูง ผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงสุดสําหรับหลายอุตสาหกรรมรวมถึง ยานยนต์, ผู้ผลิตอุปกรณ์และระบบอัตโนมัติ เจมส์ พรีซิสชั่น เป็น บริษัท ที่มีเสถียรภาพมากในช่วงการระบาดของโควิดเราไม่ได้ลดพนักงานของเรา เรายังคงจ้างงานในทุกตําแหน่ง เราเพิ่มอุปกรณ์ใหม่เป็นประจําเพื่อให้ทันกับความต้องการใช้งานบนเครื่องจักร เราไม่สนใจที่จะเป็น บริษัทใหญ่ที่สุด แต่เราต้องการเป็นบริษัทที่ดีที่สุด, ดูแลพนักงานของเราและลูกค้าคือสิ่งสําคัญที่สุดของเรา
Benefits
- ประกันสังคม - เครื่องแบบพนักงาน - ค่าทำงานล่วงเวลา - เบี้ยขยัน - ค่ากะกลางคืน - ค่าที่พักอาศัย (ในบางตำแหน่ง/ตามตกลง) - ค่าเดินทาง (ในบางตำแหน่ง/ตามตกลง) - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการของบริษัท)
- ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลประกอบการของบริษัท) - พักร้อนประจำปี - วันหยุดประจำปี 14 วัน - ท่องเที่ยวประจำปี และหรือ งานเลี้ยงประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - การฝึกอบรมและพัฒนา - สถานที่ทำงานติดแอร์ - ทำงาน จันทร์-เสาร์ หยุดวันอาทิตย์
Contacts
บริษัท เจมส์ พรีซิสชั่น จำกัด/James Precision Ltd.
636/8 หมู่ 3 ถนนพุทธรักษา (พุทธรักษาแฟคตอรี่-BSF Factory)
Phraekkasa Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10280
Directions
- รถเมลล์สาย 25 - รถสองแถวสาย คลองเก้า-แพรกษา, ปากน้ำ-นิคมบางปู, พฤกษา 15 (บางปู), ซอยมังกร, หนามแดง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer