JobThai
บริษัท จิมมี่เดอะโค้ช จำกัด
Jimi The Coach (JTC) คือบริษัทที่ให้บริการด้าน Executive Coach ก่อตั้งโดยคุณจิมมี่ หรือคุณพจนารถ ซีบังเกิด ด้วยความเชื่อว่าผู้บริหารระดับสูงทุกคน ของทุกองค์กร มีความดีงาม มีความสามารถ มีความตั้งใจที่ดี และมีศักยภาพ อยู่ในตนเอง พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า ตลอดเวลา แต่บางครั้งอาจตกอยู่ในภาวะแวดล้อม หรือสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยให้แสดงศักยภาพและ ความสามารถที่ดีที่สุดออกมา JTC มีความเชื่อในการใช้ทักษะ Life Coach เพื่อโค้ชผู้บริหาร เนื่องจากจะสามารถดึงพลังในแง่บวก ที่ถูกบดบัง นี้ขึ้นมาเป็นพลังที่ช่วยให้ผู้บริหารระดับสูง มีความเข้มแข็งจากภายใน สามารถพาตนเองไปสู่ จุดมุ่งหมายและความสำเร็จของชีวิตที่ตนเองต้องการ และพาทีมงาน ตลอดจน องค์กร ไปสู่ความสำเร็จ ตามเป้าหมายและวิสัยทัศน์ทางธุรกิจ นอกจากนี้ Jimi The Coach ยังมีสถาบันสอนทักษะ Life Coach คือ Thailand Coaching Academy (TCA) ซึ่งเป็นสถาบันสอนทักษะ Life Coach แห่งแรกและ แห่งเดียวที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ACTP หรือ Accredited Coach Training Program โดยInternational Coach Federation (ICF) และบริษัทในเครือคือ บริษัท เบ็ทเทอร์ยู จำกัด ซึ่งให้บริการด้าน Executive Coach และการพัฒนาศักยภาพผู้นำในกลุ่มบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก (SME)
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - ลาพักร้อน (เมื่อทำงานครบ 1 ปี) - อื่นๆ ตามกฎหมายกำหนด
zero position en
Contacts
บริษัท จิมมี่เดอะโค้ช จำกัด
15 ซอยประดิพัทธ์ 17 ถนนประดิพัทธ์
Phaya Thai Phaya Thai Bangkok 10400
Directions
- BTS ลงที่สถานีสะพานควาย แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่ ซอยประดิพัทธ์ 17
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer