JobThai
Elective Marketing Limited เป็นบริษัท Outsource ชั้นนำทางด้านกิจกรรมด้านการตลาดและนำเสนอขายผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีการดำเนินงานอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 11 ประเทศ เรามีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์โดยตรงทางด้านการประชาสัมพันธ์ การนำเสนอสินค้าและบริการของผู้ว่าจ้างให้เป็นที่รู้จัก พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางด้านการตลาดให้กับผู้ว่าจ้างระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สถาบันการเงิน อสังหาริมทรัพย์ สุขภาพและความงาม โทรคมนาคม และในอีกหลากหลายอุตสาหกรรม ปัจจุบันบริษัทของเรากำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าและผู้ว่าจ้างที่มีอยู่ เราจึงมีการเปิดรับสมัครบุคลากรรุ่นใหม่ไฟแรง โดยจุดเด่นของเราคือโปรแกรมการเทรนนิ่งอย่างมืออาชีพเพื่อพัฒนาบุคคลากรและพร้อมที่จะเติบโตไปกับบริษัท
Benefits
- โบนัสตามผลงาน - ทริปท่องเที่ยวประจำปี - ยูนิฟอร์ม ตามโปรเจคที่ได้รับมอบหมาย - โอกาสในการทำงานต่างประเทศ
zero position en
Contacts
Elective Marketing Limited
159/28 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ อโศกมนตรี(สุขุมวิท 21)
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
BTS - อโศก MRT - สุขุมวิท Airport link - มักกะสัน เรือ - ท่าเรืออโศก
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer