JobThai
บริษัท แอคคอร์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการด้านทันตกรรมทุกประเภทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แก่ผู้ปฏิบัติงานด้านทันตกรรม ทั้งโรงพยาบาล สำนักงานปฏิบัติการทางทันตกรรมภาครัฐ และคลินิกทันตกรรม บริษัท แอคคอร์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทย่อยของ Henry Schein Inc. ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการด้านสุขภาพอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีบริษัทย่อยอยู่กว่า 32 ประเทศทั่วโลก Henry Schein, Inc. เป็นบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500® และเป็นสมาชิกของ NASDAQ 100® โดยเป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และได้รับการยกย่องจาก Ethisphere Institute ว่าเป็นบริษัทที่มีจริยธรรมสูงที่สุดในโลก Henry Schein, Inc. มีจำนวนพนักงานมากกว่า 15,000 คน และให้บริการลูกค้ามากกว่า 775,000 คนทั่วโลก ในฐานะที่บริษัทเป็นส่วนหนึ่งของ Henry Schein บริษัทได้มีการส่งเสริมด้านสภาพแวดล้อม ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม สร้างโอกาสและพัฒนาบุคลากรของบริษัทให้เติบโตและปฏิบัติงานได้อย่างมืออาชีพ และให้การปฏิบัติต่อบุคคลในสังคมทุกภาคส่วนด้วยความเคารพและให้เกียรติ บริษัท แอคคอร์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และเรากำลังมองหาผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ในตำแหน่งงานต่าง ๆ ดังนี้
Benefits
สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ เงินโบนัสตามผลงาน ค่าล่วงเวลา
zero position en
Contacts
บริษัท แอคคอร์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Accord Corporation Limited)
เลขที่ 33/2-8 ซอยรองเมือง4 ถนนรองเมือง
Rong Mueang Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
รถไฟฟ้า: MRT ลงสถานีหัวลำโพง, BTS ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ แล้วต่อรถจักรยานยนต์มาที่พระราม 6 ซอย 7 เข้ามาในซอยประมาณ 300 เมตร บริษัทจะตั้งอยู่ด้านขวามือ หรือต่อรถโดยสารประจำทาง รถโดยสารประจำทาง: สายที่ผ่านบริษัท ได้แก่ 15, 47, 48, 204, 508 ลงป้ายอาคารศรีจุลทรัพย์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer