JobThai
แคสเปอร์อีเล็คทริคเป็นแบรนด์อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับนานาชาติที่มีหน่วยงานอยู่หลายประเทศในภูมิภาคเอเชียประกอบด้วยประเทศไทย,มาเลเซีย,เวียดนาม,อินโดนีเซียและพม่า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำสินค้าที่ดีที่สุดส่งไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท แคสเปอร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในกรุงเทพมหานครซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการเงินของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยประสบการณ์และบุคคลในองค์กรที่มีประสิทธิภาพทางด้านการเงินและการค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เราได้สร้าง “แคสเปอร์” เป็นภาพลักษณ์แบบไดนามิกและสร้างแรงจูงใจให้กับแบรนด์ซึ่งมุ่งเน้นการแก้ปัญหาอากาศให้ได้รับอากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริงโดยมุ่งเน้นตลาดภายในเขตร้อน ด้วยวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์เราจึงได้จัดให้มีระบบการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ของแต่ละผลิตภัณฑ์ภายใต้มาตรฐานไทยและสากลอย่างเข้มงวดด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นที่จะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและมีความเสถียรภาพที่สุดไปยังทุก ๆ ประเทศและทุกกลุ่มตลาดจนกระทั่งผู้ใช้ทุกราย เราพร้อมที่จะให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมในแต่ละตลาด และในเวลาเดียวกันนั้นเราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แคสเปอร์ ในประเทศที่มีประชากรมากที่สุดและกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเมืองใหญ่ ๆเช่นกรุงเทพฯ ภูมิอากาศเขตร้อนที่มีอุณหภูมิสูงเป็นประจำทุกปีทำให้ความต้องการเครื่องปรับอากาศเพิ่มขึ้นพร้อมกับคุณภาพที่สูง ทีมนักวิจัยของเราได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับลักษณะเฉพาะของภูมิภาคและการพัฒนาเครื่องปรับอากาศหลายรุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับสภาพภูมิอากาศเขตร้อนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราจัดหาผลิตภัณฑ์ให้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศที่อยู่อาศัยแบบติดผนัง, อินเวอร์เตอร์และแบบเคลื่อนที่ อีกทั้งเครื่องปรับอากาศในเชิงพาณิชย์แบบท่อส่งแอร์,ตัวตั้งแขวน, ตู้ตั้งพื้น และ แบบฝังฝ้า นอกจากเครื่องปรับอากาศแล้วเรายังมีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงสำหรับใช้ในบ้านและที่อยู่อาศัยทั้งหมด เรากำลังสร้างให้แคสเปอร์กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Benefits
ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น ประกันสุขภาพ เงินโบนัสตามผลงาน
zero position en
Contacts
บริษัท แคสเปอร์ อีเล็คทริค (ไทยแลนด์) จำกัด
4345 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ห้องเลขที่ 1205 ชั้นที่ 12 ถนนสุขุมวิท
Bang Na Tai Bang Na Bangkok 10260
Directions
ลงรถไฟฟ้าสถานีบางนา(ทางออกที่ 1)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer