JobThai
Max Level Garage คืออู่ทำสีและอู่แต่งรถชั้นนำ ตั้งอยู่ที่ท่าอิฐ นนทบุรี เราเน้นการสร้างงานคุณภาพ ไม่ว่าการสีรถสวยๆ แนวๆ หรือการทำชุดแต่งแบบ งาน Custom หรือจะเป็นชุดแต่งแบบตรงรุ่น เรามีการตกแต่งรถต้นแบบให้มีความสวยงาม และมีผลงานส่งออกไปยังต่างประเทศ อู่ของเรา เน้นการสร้างสรรค์ผลงาน และการทำงานออกมาอย่างมีคุณภาพ เพื่อความพอใจของลูกค้า ดูตัวอย่างผลงานของเราได้ที่ www.maxlevelgarage.com https://www.facebook.com/maxlevelgarage https://www.youtube.com/channel/UCH2LmcIU_7U2CwmqtHPO5cQ https://www.instagram.com/maxlevelgarage2019/ อู่ของเราเป็นอู่ใหม่ในย่านท่าอิฐที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะเราเน้นการทำงานที่ดีให้กับลูกค้าและการดูแลลูกน้อง หวังว่าท่านจะได้มาร่วมงานกับเรา เราต้องการคนที่มีความรับผิดชอบ ขยัน มีความต้องการจะทำงานของตนเองให้ดี ให้อยู่กับองค์กรดีๆ มีการเติบโต สร้างผลงานที่ดีให้กับลูกค้า มาเป็นส่วนหนึ่งกับทีมงานของเรา เป็นทีมงานที่ดีเติบโตไปด้วยกัน
Benefits
รายได้มั่นคง ลูกน้องที่ทำงานดีได้เติบโตไปกับองค์การ ประกันสังคม โบนัส
zero position en
Contacts
บริษัท แม็กซ์ เลเวล การาจ จำกัด
125/12 หมู่ 10 ซอยท่าอิฐ, ถนนรัตนาธิเบศร์
Pak Kret Pak Kret Nonthaburi 11120
Directions
Max Level Garage ท่าอิฐ ใกล้วัดแสงสิริธรรม (อู่อยู่ปากซอย ท่าอิฐ 25) https://goo.gl/maps/dF3s3jXGCsD9M24QA เข้าได้จากทาง ถนน ราชพฤกษ์ (ซอยวัดแสงสิริธรรม) และ ถนน รัตนาธิเบศร์ (แยกไทรม้า) อู่อยู่ใกล้วัดแสงสิริธรรม
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer