JobThai
Exit Education ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศครบวงจร เอ็กซิท เอ็ดดูเคชั่น ดำเนินการโดยผู้บริหารระดับมืออาชีพซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ชีวิตในต่างประเทศยาวนานมากว่า 20 ปี ด้วยการเล็งเห็นความสำคัญของการเรียนต่อต่างประเทศ เอ็กซิท เอ็ดดูเคชั่นจึงได้ก่อตั้งเพื่อเป็นศูนย์แนะแนวเพื่อการเรียนต่อต่างประเทศให้กับน้องๆนักศึกษาทุกคน ทีมงานของ เอ็กซิท เอ็ดดูเคชั่น มีประสบการณ์ด้านการเรียนต่อต่างประเทศและการใช้ชีวิตจริงในต่างแดนดังนั้นเราจึงมีความรู้ความเชี่ยวชาญในการให้ปรึกษาด้านการเรียนต่อต่างประเทศที่ถูกต้อง ชัดเจน และเชื่อถือได้ จากประสบการณ์ 20 ปีที่ผ่านมา สถาบันการศึกษาในต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นประเทศอังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา สิงคโปร์ ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ ได้แต่งตั้งให้เราเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการในการดำเนินการรับสมัครนักศึกษาเข้าเรียนต่อในในทุกระดับตั้งแต่ เรียนภาษาอังกฤษ มัธยมศึกษา ปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก และประกาศนียบัตรต่างๆ นอกจากนั้นเรายังได้สนองความต้องการของลูกค้าด้วยการจัดโปรแกรมแลกเปลี่ยนนักศึกษา และการเรียนระยะสั้นให้กับน้องๆนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการไปเรียนภาษาในช่วงปิดเทอมอีกด้วย บริการของเรา - ให้คำปรึกษา แนะนำหลักสูตร พร้อมเอกสารข้อมูลที่ถูกต้อง - แนะนำสถาบันการศึกษาที่เหมาะสมกับคุณสมบัติและงบประมาณของนักเรียน - ดำเนินการขอวีซ่า จองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และรถรับ-ส่ง - ปฐมนิเทศ เตรียมความพร้อมก่อนเดินทาง - ดูแลประสานงานระหว่างนักเรียน สถาบัน และผู้ปกครอง ตลอดเวลาที่นักเรียนเรียนอยู่ต่างประเทศ พร้อมทั้งติดตามผลจนจบหลักสูตร เราเป็นศูนย์รับสมัครสอบ IELTS ของ British Council เราเป็นสมาชิกสมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ (สทศ.) Thai International Education Consultants Association (TIECA)
zero position en
Contacts
Exit Education
9 ซอยสุขุมวิท 52
Bang Chak Phra Khanong Bangkok 10260
Directions
ซอยสุขุมวิท 52 (BTS สถานีอ่อนนุช) ติดโลตัสอ่อนนุช จากปากซอยเพียง 100 เมตร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer