JobThai
Life Energy Medical Co., Ltd.
Life Energy Medical Co.,Ltd. เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์กายภาพบำบัด อุปกรณ์การดูแลผู้สูงอายุ และ เครื่องออกกำลังกาย ฯลฯ จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ของเรามีดังนี้ ■ Turtle Gym เครื่องฝึกกล้ามเนื้อสำหรับผู้สูงอายุ ผลิตโดย Esaki Medical Instrument ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตเกี่ยวกับเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ด้วยกลไกการทำงานที่แตกต่างจากเครื่องออกกำลังกายทั่วไปด้วยระบบ Actuator ที่จะปรับตามการออกแรงของผู้ใช้งาน ■ Furusora เครื่องฝึกกล้ามเนื้อที่มีขนาดกะทัดรัดที่ผู้หญิงและผู้สูงอายุสามารถใช้ได้ ซึ่งพัฒนาโดย Manned Space Rocket Corporation ของประเทศญี่ปุ่น ■ Smile Baby หุ่นยนต์เด็กทารก แม้ว่าจะยังไม่มีฟังก์ชัน AI แต่ก็เป็นหุ่นยนต์ที่สามารถพูดคำศัพท์ของเด็กทารกได้มากถึง 500 คำ โดยตัวหุ่นยนต์นั้นสามารถหัวเราะ ร้องไห้ สั่นหัว ลืมตา หลับตาได้ ■ ผลิตภัณฑ์ช้อน-ส้อม สำหรับผู้สูงอายุ ด้ามจับทำมาจากพอลิเมอร์จดจำรูปร่างที่เป็นลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวของโลก โดยด้ามจับที่สามารถดัดให้เข้ากับมือของผู้ใช้ได้ แม้แต่ผู้ที่เคลื่อนไหวมือได้ไม่สะดวกก็สามารถใช้งานได้ ■ หน้ากากอนามัยแบบผ้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยตัวผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของไหมน้ำแข็งที่ช่วยลดอุณหภูมิรอบตัวได้ถึง 3องศา กันฝุ่นและเชื้อไวรัสได้ดี และยังสามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ Website : http://life-energy-medical.com Facebook : Life Energy Medical และ Life Energy Care Products
zero position en
Contacts
Life Energy Medical Co., Ltd.
เลขที่ 163 อาคารไทยสมุทร ชั้น G ห้อง 01B ถนนสุรวงศ์
Suriyawong Bang Rak Bangkok 10500
Directions
BTSศาลาแดง หรือ BTSช่องนนทรี, MRTสีลม เดินจาก MRTสีลม ประมาณ10-15 นาที
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer