JobThai
เราเป็นกลุ่ม Startup ที่ให้บริการเป็นที่ปรึกษาในด้านการทำการตลาด ผ่านช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ผ่าน Google และให้บริการด้านรับทำเว็บไซต์รวมทั้งสื่อโฆษณา มีสำนักงานให้บริการตั้งอยู่ในต่างประเทศ 1. ประเทศกัมพูชา 2. ประเทศพม่า 3. ประเทศลาว 4. ประเทศมาเลเซีย 5. ประเทศไทย - การลงโฆษณาผ่าน Google แบบ PPC หรือ Google ADs - การลงโฆษณาผ่าน Facebook แบบ PPC หรือ Facebook ADS - การทำการตลาดผ่าน Google search หรือเรียกกันว่า SEO - การให้บริการด้าน Content บนเว็บไซต์ การเขียนรีวิวสินค้าและบริการของลูกค้า - การให้บริการรับดูแลเว็บไซต์ - การทำภาพกราฟิกโปรโมท สินค้าและบริการ - การทำคลิปวีดีโอ Marketing โดยในปัจจุบันเรากำลังมองหาทีมงานที่เป็นคนรุ่นใหม่ต้องการความก้าวหน้าในเรื่องของผลตอบแทนที่จะเติบโตขึ้น ตามความสามารถ ทางเรายินดีสมัครนักศึกษาจบใหม่รวมถึงบุคคลที่สนใจงานด้านนี้แต่ไม่มีประสบการณ์ เราจะมีทีมงานที่จะคอยช่วยเหลืออบรมด้านของการตลาดออนไลน์ *** เราไม่ใช่ธุรกิจขายตรง *** เราไม่ใช่ธุรกิจ MLM *** เราไม่ใช่ขายประกัน *** ไม่ใช่ธุรกิจเงินกู้ออนไลน์หลอกลวง เราเป็นธุรกิจที่รับทำการตลาดให้กับสินค้าหรือบริการ โดยปัจจุบันก็ให้บริการอยู่หลายสินค้าหลายตัวด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มของยาสีฟัน กลุ่มสินค้าของเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง รวมไปถึงกลุ่มเครื่องสำอางอาหารเสริม และซอฟต์แวร์เกมออนไลน์
Benefits
** เงินเดือนประจำตำแหน่ง ** ปรับฐานเงินเดือนหลังผ่านโปร 3 เดือน ** วันหยุดเดือนละ 5 วัน ** วันหยุดประจำปี 13 วัน ** พักร้อนประจำปี ** ค่าเบี้ยขยัน และค่าคอมมินชั่น ** ที่พักฟรี (แอร์ / Internet ครบ) พักห้องละ 2 คน ** มีค่าอาหารให้
zero position en
Contacts
OMEGA MEDIA ONLINE
238 ซอยนาทอง ถนนรัชดา
Ratchadapisek Din Daeng Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer