JobThai
บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และ จำหน่าย ระบบกันสะเทือนรถจักรยานยนต์ และ รถยนต์มาตรฐานระดับโลก เป็นเวลา 40 ปี ส่งออกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก รับรองด้วยมาตรฐาน “ABE” จาก Federal Motor Vehicle and Transport Authority of Germany (KBA) ซึ่งเป็น 1 ในไม่กี่แบรนด์ในโลกที่ได้รับมาตรฐานนี้ เรามีเป้าหมายที่จะก้าว เป็นโช้คอัพ “High Performance “ เบอร์ 1 ของโลก สำหรับ รถมอเตอร์ไซต์ รถยนต์ และ สกู๊ตเตอร์ Y.S.S มีศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D Centre) ทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น อิตาลี สเปน และ เนเธอร์แลนด์ เราจึงมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมยานยนต์กว่า 86 แบรนด์ มากกว่า1,500 รุ่น อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้พัฒนาระบบ Management Information System (MIS) ทั้ง ERP และ CRM เชื่อมโยงระบบข้อมูลทั้งภายในและภายนอกเข้าด้วยกัน บริษัทฯ ได้สร้างโรงงานใหม่แห่งที่2 ที่มีเครื่องจักรที่ทันสมัย ขยายกำลังการผลิต เพื่อให้บริการตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกทั้งในทวีปยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย อาเซี่ยน และญี่ปุ่น กว่า 10,000 ราย และศูนย์บริการกว่า 30 ศูนย์ ตลอดจนบริการหลังการขายที่เราคอยใส่ใจในทุกปัญหาของลูกค้าอย่างจริงจัง ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ขณะนี้เรากำลังขยายธุรกิจและกำลังมองหาผู้สมัครที่มีความ กระตือรือร้น มีพลังขับเคลื่อน และ ทำงานเป็นทีม ที่พร้อมจะเติบโตไปพร้อมกับเราอย่างมั่นคง
Benefits
1.ค่าครองชีพ 2.เบี้ยขยัน 3.ค่าตำแหน่ง 4.ค่ากะ 5.ค่าน้ำ / ค่าความร้อน 6.ค่าขับโฟล์คลิฟท์ (เฉพาะตำแหน่ง) 7.บัตรประกันสุขภาพ 8.ตรวจสุขภาพประจำปี / วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่
9.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 10.สิทธิพิเศษในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท 11.แจกชุดยูนิฟอร์ม 12.ค่า TOEIC (บางตำแหน่ง) 13.ปฏิบัติงาน จันทร์ - ศุกร์ (5 วันทำงาน) หยุดเสาร์ - อาทิตย์ 14.โบนัส 2 ครั้ง/ปี 15.เงินปรับประจำปี 16.งานเลี้ยงประจำปี
Contacts
บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
8/888 หมู่ที่ 9 ถ.เทพารักษ์
Bang Pla Bang Phli Samut Prakan 10540
Directions
1. รถตู้สำโรง - บางบ่อ 2. รถสองแถว บางนา - บางบ่อ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer