JobThai
บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2531 เป็นเวลาเกือบ 40 ปีที่บริษัทได้พัฒนาและบริหารโครงการต่างๆ เพื่อการขายและให้เช่าพื้นที่สำนักงาน ร้านค้า ที่พักอาศัย การบริการ และสถาบันเพื่อชุมชน เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์พลังงาน มุ่งสร้างชุมชนที่มีความกลมกลืนและเข้าถึงได้ง่ายเพื่อคนไทยทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์และมาตรฐานการบริการในระดับสูง รวมถึงการปรับปรุงการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ตลอดการดำเนินธุรกิจ เราให้ความสำคัญกับการส่งมอบโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานสากล เราให้บริการที่มีคุณภาพสูงด้วยมาตรฐานการก่อสร้างและการจัดการระดับสากล การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตชนบทและจังหวัดต่างๆในประเทศไทยของเรามีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ทั้งในด้านคุณภาพ ราคา และการบริการ วัตถุประสงค์และธุรกิจของ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้แก่ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า ได้แก่ อาคารสำนักงานเชิงพาณิชย์ พื้นที่ค้าปลีกแบบผสมผสาน การโรงแรม และพื้นที่สาธารณะ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม ที่ได้รับการวางผัง ออกแบบ และก่อสร้างเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ระบบการจัดการสำหรับอาคารสำนักงานเชิงพาณิชย์และคอนโดมิเนียม รวมถึงบริการสำหรับอาคารหรือธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องการระบบการจัดการทรัพยากรอาคาร ระบบควบคุมพลังงาน หรือระบบความปลอดภัย ซี.พี. แลนด์ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องภายใต้โครงการ 3G ได้แก่ Good Location (ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม) ง่ายต่อการเดินทางไปยังส่วนต่างๆของเมืองและอยู่ใกล้กับขนส่งสาธารณะ Good Building (อาคารที่ยอดเยี่ยม) โดยได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดด้วยแผนผังชั้นที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยและระบบภายในอาคารที่เป็นเลิศ Good Management (การบริหารจัดการที่ดี) ระบบบริหารจัดการอาคารที่ดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพระดับสากล
Benefits
ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่ารักษาพยาบาลพนักงาน (100,000 บ./ปี) และครอบครัว (20,000 บ./ปี) ตรวจสุขภาพประจำปี พักร้อนประจำปี 9-15 วัน ชุดฟอร์ม (บางตำแหน่ง)
ฝึกอบรมและพัฒนา ศึกษาดูงาน กิจกรรมงานปีใหม่และงานกีฬา ทุนการศึกษาบุตร โบนัส สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ / ธนาคารออมสิน
18 Positions
Contacts
C.P. LAND Public Company Limited
1, 3, 5, 7 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 10 ถ.รัชดาภิเษก
Din Daeng Din Daeng Bangkok 10400
Directions
ชั้น 10 อาคารฟอร์จูนทาวน์ (ติด MRT สถานีพระราม 9 ทางออกที่ 1)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer