JobThai
บริษัท เอ็กโคแล็บ เป็นบริษัทธุรกิจชั้นนำระดับโลกทางด้านเทคโนโลยีและการให้บริการเกี่ยวกับน้ำ สุขอนามัยและพลังงาน โดยดำเนินการ ส่งเสริม และป้องกันให้ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมทางด้านน้ำ อาหารที่ปลอดภัย และพลังงานให้มีความอุดมสมบูรณ์ เราจัดทำและนำเสนอการให้บริการ โปรแกรม และ ความรู้ความเชี่ยวชาญให้แก่ลูกค้าประเภทธุรกิจทางด้านอาหาร พลังงาน สุขอนามัย อุตสาหกรรม และสถาบันต่าง ๆ มากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ด้วยการให้บริการที่เป็นเลิศและประสบการณ์รวมถึงความเชี่ยวชาญ เราสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนำระดับโลก โดยเราเป็นส่วนหนึ่งซึ่งช่วยเหลือและผลักดันให้ลูกค้าของเราบรรลุเป้าหมายในการทำงานต่าง ๆ ในทุก ๆ ที่ทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทฯ มีหลักการว่าด้วยการเปิดโอกาสและส่งเสริมในการทำงานอย่างเท่าเทียมกันโดยยึดมั่นเกี่ยวกับความหลากหลายของพนักงานซึ่งช่วยเป็นแรงผลักดันให้บริษัทฯ มีความเจริญเติบโต หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเยี่ยมชมเวปไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.ecolab.com
zero position en
Contacts
Ecolab Co., Ltd.
15th Floor, President Tower, Ploenchit Road,
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer