JobThai
บริษัท รถไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน
บริษัท รถไฟฟ้า(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ก่อกำเนิดขึ้นจากกลุ่มนักธุรกิจที่มีแนวความคิดและความต้องการที่จะช่วยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมทางด้านอากาศและเสียง โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานครอันเป็นปัญหาสำคัญ ซึ่งมีผลกระทบโดยตรงต่อเศรษฐกิจและต่อประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองหลวง ขณะนี้ประเทศไทยมีหน่วยงานที่เเกี่ยวข้องกับการค้นคว้าและวิจัยปัญหามลภาวะ เช่น กรมควบคุมมลพิษ และศูนย์เทคโนโลยีอิเลคทรอนิคและคอมพิวเตอร์แห่งชาติ NECTEC ภายใต้กระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ได้ให้ความสนใจในเรื่องนี้อย่างจริงจังโดยเฉพาะอย่างยิ่ง NECTEC ได้จัดทำเป็นโครงการศึกษาค้นคว้าและวิจัยเรื่อง Electric Vehicles หรือ ยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้า ซึ่งตรงกับจุดประสงค์กลุ่มนักธรุกิจเอกชนจึงได้ประสานความร่วมมือกันขึ้น โดยร่วมกันจัดตั้งโรงงานผลิตยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าทุกชนิดในนาม บริษัท รถไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ภายใต้การสนับสนุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ BOI(Board of Investment) ให้ได้รับสิทธิประโยชน์ในการลงทุนการผลิตและจำหน่ายยานพาหนะไฟฟ้า เพื่อสนองความต้องการตลาดภายในประเทศ และส่งออกยังต่างประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคม 2538 เป็นต้นไป บริษัท รถไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ดำเนินการผลิตภายใต้เทคโนโลยีด้านวิศวกรรมไฟฟ้า โดยฝีมือคนไทยและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งจัดจำหน่ายออกสู่ตลาดต่างประเทศ โดยทางบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตและจัดจำหน่ายยานพาหนะของประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในพันธกิจและเป้าหมายในอนาคตของบริษัทฯ จึงต้องการผู้ร่วมงานที่มีความมุ่งมั่น และตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมโลกและต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและสภาพแวดล้อมของประเทศ จึงขอเชิญร่วมเป็นกำลังสำคัญกับบริษัทฯ ในตำแหน่งดังนี้
Benefits
- มีเงินเดือน - ค่าคอมมิชชั่น - ค่าน้ำมันรถ - ค่าโทรศัพท์ - กองทุนเงินทดแทน - ประกันสังคม - สวัดดิการตามกฎหมาย
Contacts
บริษัท รถไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน
374 ถ.พระราม 4
Maha Phruettharam Bang Rak Bangkok 10500
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer