JobThai
บริษัท ไทยยูนีค จำกัด ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ.2512 เป็นบริษัทฯ ชั้นนำของประเทศ ดำเนินธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ - เครื่องมือวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ มานานกว่า 40 ปี บริษัทฯ ได้รับความเชื่อถือให้เป็นผู้เทนจำหน่าย และบริการหลังการขายเครื่องมือ วิเคราะห์วิจัยทางเคมี และฟิสิกส์ จากบริษัทชั้นนำในอเมริกา ยุโรป อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ CEM, CECIL, CANBERRA, ENSPECTR, EZY PREP, MAGRITEK, PICARRO, TELEDYNE LEEMAN, SKALAR, REEKO INSTRUMENT และ USHIO เป็นต้น บริษัทฯ มีทีมวิศวกร และนักเคมี ที่ได้รับการฝึกอบรบจากโรงงานผู้ผลิตในต่างประเทศ พร้อมให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของเครื่องได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ มีนโยบายพัฒนาคุณภาพของพนักงาน เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และให้ทันต่อเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หากท่านเป็นบุคคลที่มีความพร้อมในศักยภาพ ต้องการทำงานร่วมกับองค์กรที่มีความมั่นคงและกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ขอเชิญท่านสมัครเข้ามาร่วมเพื่อเป็นพลังสำคัญในการผลักดันและเติบโตไปพร้อมกับบริษัทฯ ในตำแหน่งดังต่อไปนี้
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันชีวิต (บางตำแหน่ง) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - โบนัส,เบี้ยขยัน(บางตำแหน่ง) - อบรมทั้งในและนอกสถานที่ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 17.00 น.
Contacts
บริษัท ไทยยูนีค จำกัด
80-82 ถ.ประชาธิปไตย
Bang Khun Phrom Phra Nakhon Bangkok 10200
Directions
ใกล้สหประชาชาติ แยกมัฆวาน (แถวสะพานพระราม 8) สายรถเมล์ที่ผ่าน 12, 23, 53, 56, 110, 516
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer