JobThai
บริษัท สยามเน็ทเวอร์ค แอนท์ คอมพิวเตอร์ ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นระยะเวลานานกว่า 20 ปี เป็นผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์ด้านไอทีในประเทศไทย ด้วยผลงานอันโดดเด่น มียอดจำหน่าย SMART NETCOM เป็นที่1 ในประเทศไทย ติดตั้งไปมากกว่า 30,000 เครื่อง VISION : ผู้นำด้าน SMART NETCOM ในภูมิภาคอาเซียน MISSION : มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการของ SMART NETCOM ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายและตอบสนองความต้องการด้านคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้า ด้วยบุคลากรมืออาชีพ โดยยึดความพึงพอใจของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ บริษัทฯ มีพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง รวมถึงเป็นผู้ริเริ่มนวัตกรรมอุปกรณ์ SMART NETCOM ซึ่งคืออุปกรณ์ที่ทำให้คอมพิวเตอร์ 1 เครื่องสามารถใช้งานได้พร้อมๆ กัน 20 คน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5,900 ทำให้ประหยัดค่าHardware 50% ค่าไฟฟ้า 90% ง่ายและประหยัดในการดูแลรักษา เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ทุกคนมีโอกาสได้ใช้คอมพิวเตอร์ เข้าถึงแหล่งข้อมูล ความรู้อย่างเท่าเทียมกัน บริษัทฯ มุ่งที่จะพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ เพื่อรองรับการขยายตัวในการดำเนินงานทั้งในประเทศไทยและก้าวออกไปสู่อาเซียนบริษัทฯต้องการบุคลากร ที่มีความรู้ความสามารถและเป็นคนดี มาร่วมกันส่งมอบผลงานอย่างเต็มตามศักยภาพสูงสุดที่มี สร้างคุณค่าให้เกิดประโยชน์ต่อลูกค้ามากที่สุด
Benefits
-Commission -Team Incentive -Car + Gas Allowances, Mobile Allowances -Social Security -Training
Contacts
SIAM NETWORK & COMPUTER Co., Ltd
99/29 อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น 11 ม.4 ถ.แจ้งวัฒนะ
Khlong Kluea Pak Kret Nonthaburi 11120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer