JobThai
บริษัทเอช.ที.ดี มีเดีย จำกัด เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2553 นำเข้าสินค้า อาทิ เครื่องออกกำลังกาย,เก้าอี้สำนักงาน อุปกรณ์เสริมต่างๆที่เกี่ยวกับไอที ในBrand HTD เราจะมีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นองค์กรที่มีบุคลากรที่เป็นเลิศ ในด้านการบริการ เพื่อที่จะมีบุคคลภายนอกบอกต่อถึงศักยภาพของบุคคลของเรา เรากำลังมองหาเพื่อนร่วมงานร่วมอุดมการณ์ เพื่อนร่วมทาง เพื่อนที่เข้าใจเรื่องเทคโนโลยี มีไอเดียใหม่ๆ เรามีพื้นที่สำหรับทุกความคิดสร้างสรรค์ สำหรับบุคคลที่ชื่นชอบเรื่องเทคโนโลยี และเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ บริษัทเอช.ที.ดี มีเดีย จำกัด สังคมการทำงานที่นี่ต้องการคนที่อดทน มีความคิดสร้างสรรค์ มีพลังงานล้นเหลือ เพราะที่นี่เราทำงานกันตลอดเวลาเพื่อแข่งกับโอกาสที่จะได้รับจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าของบริษัทเรา หากท่านมีความสามารถและกำลังมองหาองค์กรที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความสามารถที่มีในตัวคุณเต็ม100% ขณะนี้องค์กรกำลังขยายตัวอย่างมาก จึงต้องการเพื่อนร่วมงานเพิ่มเติม เรายินดีต้อนรับทุกคนที่จะมาร่วมสานฝันให้เป็นจริงกับองค์กรของเรา
Benefits
-ปรับเงินเดือนประจำปี ตามความสามารถ และผลงาน -โบนัสตามผลประกอบการ -ประกันสังคม -งานเลี้ยงประจำปี -เบี้ยขยัน -งานเลี้ยงวันเกิดพนักงานและเงินขวัญถุงให้เจ้าของวันเกิด
-มีจัดเวลาให้ไปพักผ่อนนอกสถานที่ประจำปี -ซื้อสินค้าของบริษัทในราคาพนักงาน -มีเสื้อบริษัทให้
Contacts
HTD MEDIA CO., LTD
28/85-86 หมู่บ้านสิริอเวนิว เพชรเกษม81 ถนนมาเจริญ
Nong Khaem Nong Khaem Bangkok 10160
Directions
รถเมล์สายที่ผ่าน สายปอ.80 สาย80ก
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer