JobThai
Big Power Supply ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2547 มีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ให้บริการซ่อมแซมหลังคาด้วยการซ่อมแซมในส่วนที่จำเป็นหรือเปลี่ยนหลังคาใหม่ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงบริการซ่อมหลังคาเหล็ก และหลังคาใยหิน (แอบเบสตอส) บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการซ่อมหลังคาโรงงาน หรือหลังคาโกดังและอาคารคลังสินค้า ถ้าหลังคาเดิมอยู่ในสภาพที่เก่าเกินไป เราจะซ่อมแซมด้วยการเปลี่ยนใส่หลังคาเหล็กให้ใหม่ทั้งหมด หลังคาที่เก่าแล้วมักมีน้ำรั่วซึม ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่พบได้อยู่เสมอ เราได้จัดเตรียมทีมงานมืออาชีพซึ่งให้บริการซ่อมแซมและจัดการแก้ไขปัญหาน้ำรั่วซึมโดยเฉพาะ ฉนวนกันความร้อนหลังคา คืออีกหนึ่งความชำนาญที่บริษัทให้บริการ ประเทศไทย โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล มีอากาศร้อนตลอดทั้งปี การลดความร้อนและอุณหภูมิภายในโรงงานจึงเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เราให้บริการเคลือบสีเซรามิคกันความร้อนหลังคา ที่จะช่วยสะท้อนความร้อนและลดอุณหภูมิภายในโรงงานลงได้ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันหรือแก้ไขปัญหากันน้ำรั่วซึม ฉนวนกันความร้อน เปลี่ยนหรือติดตั้งซ่อมแซม ถ้าเป็นเรื่องหลังคา เรามั่นใจว่าสามารถให้บริการทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน ตรงใจ ด้วยคุณภาพงานที่เป็นเลิศและสร้างความพึงพอใจสูงสุดยิ่งกว่าผู้ให้บริการอื่นใดในประเทศไทย
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - เสื้อฟอร์ม - เบี้ยขยัน 500-1000 บาท - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสประจำปี - เงินช่วยเหลือต่างๆ
- ท่องเที่ยวประจำปี - งานเลี้ยงปีใหม่ - ค่าโทรศัพท์ - ค่าบำรุงรักษารถยนต์ - ค่าคอมมิชชั่น, รางวัลยอดขายรายไตรมาส ,เงินประกันรายได้
Contacts
บริษัท บิ๊กพาวเวอร์ ซัพพลาย จำกัด
60/21 หมู่ 5 ถนนเทพารักษ์
Bang Phli Yai Bang Phli Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer