JobThai
“บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นั้นเริ่มต้นจากการจัดจำหน่ายอุปกรณ์และสินค้าไอทีแบบปลีก จนได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำการจัดจำหน่ายแบตเตอรี่อันดับหนึ่งในประเทศไทย ภายใต้เครื่องหมายการค้า "COMMY" และได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีการจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายเพิ่มขึ้น อย่าง พาวเวอร์แบงค์ ฟิล์มกระจกกันรอย อุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ และฟิล์มไฮโดรเจล ที่ได้รับมาตรฐาน มอก. จากกระทรวงอุตสาหกรรม จากความใส่ใจในเรื่องของสุขภาพของผู้บริโภค คอมมี่เล็งเห็นถึงการเติบโตของสินค้ากลุ่มสุขภาพ จึงได้มีการพัฒนาสินค้ากลุ่มสุขภาพขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องฟอกอากาศ หน้ากากกันฝุ่น รวมถึงหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ ประกอบกับในช่วงโควิดระบาด บริษัทคอมมี่ พบปัญหาหน้ากากอนามัยในท้องตลาดมีคุณภาพต่ำ โดยเฉพาะหน้ากาก N95 ที่ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์หน้ากากขาดแคลนไม่เพียงพอ บริษัทคอมมี่ เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงขอเป็นองค์กรหนึ่งที่มีส่วนช่วยลดการระบาดของโรคร้าย โดยนำเสนอ“Commy N95 Mask” หน้ากากอนามัยทางการแพทย์คุณภาพสูงให้กับผู้บริโภคและเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ในราคาที่เหมาะสม ผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพของคอมมี่ ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม โดยมียอดจำหน่ายหน้ากากกันฝุ่นและหน้ากากอนามัยใน 7-Eleven ตั้งแต่ปีพ.ศ 2563 จนถึงปัจจุบันมากกว่า 600,000 ชิ้น บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มุ่งเน้นที่จะจำหน่ายสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครอบคลุม ให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุดและมั่นใจกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
Benefits
1. โบนัสประจำปี 2. ปรับค่าจ้างประจำปี 3. ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่ม 4. ประกันสังคม 5. วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 13 วัน 6. วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน) 7. ชุดยูนิฟอร์ม (สำหรับพนักงานที่ปฎิบัติงาน ที่โรงงานและคลังสินค้า) 8. รถรับ - ส่ง / OT / ข้าวมื้อกลางวัน (สำหรับพนักงานที่ปฎิบัติงาน ที่โรงงานและคลังสินค้า)
9. เบี้ยเลี้ยง / ค่าที่พัก / Fleet Card (สำหรับพนักงานขาย) 10. เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ (แต่งงาน / คลอดบุตร / อุปสมบท / เยี่ยมไข้ / ฌาปนกิจ) 11. วันหยุด (ในวันเกิด) 12. กิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ประจำปี (กีฬาสี/ ท่องเที่ยว/ งานเลี้ยงประจำปี) 13. ส่วนลดซื้อสินค้าราคาพนักงาน 14. สวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัย (ธอส.) 15. อบรมเพื่อพัฒนาความรู้ และศักยภาพตลอดทั้งปี 16. ตรวจสุขภาพประจำปี
Contacts
กลุ่มบริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
65/114 อาคารชำนาญเพ็ญชาติ ชั้น12A (ขึ้นลิฟท์หมายเลข1-4) ถนนพระรามเก้า
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
- รถประจำทาง : สาย ปอ.137, ปอ.168, ปอ.171, ปอ.517, ปอพ.4-1, ปอพ.4-2 - MRT : สถานีพระราม9 ประตูทางออกหมายเลข 3
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer