JobThai
Boyaa Interactive (Thailand) Limited
บริษัทโบย่า อินเทอร์แอ๊คทีฟ ประเทศไทย จำกัด เป็นบริษัทลูกของโบย่า อินเทอร์แอ๊คทีฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Boyaa Interactive International Limited) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 2008 เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและพัฒนาโซเชียลแอพพลิเคชั่นในประเทศจีน นอกจากนี้โบย่ายังให้บริการเครือข่ายทางสังคม(Social network service) อีกด้วย โบย่าอินเทอร์แอ๊คทีฟไม่เพียงแต่เป็นบริษัทผลิตและพัฒนาซอฟแวร์มัลติมีเดียและเกมส์เพื่อความบันเทิงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์แห่งแรกของประเทศจีน แต่ยังเป็นหนึ่งในองค์กรที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยและได้รับการอนุมัติการจดทะเบียนรับรององค์กรและผลิตภัณฑ์ซอฟแวร์ในประเทศจีน ปัจจุบันบริษัทโบย่าได้พัฒนาและให้บริการโซเชียลเกมส์ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ ไพ่เท็กซัส นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นมา บริษัทมีการขยายตัวเติบโตอย่างรวดเร็วมาโดยตลอด หลังจากที่สามารถพัฒนาตลาดในประเทศจีนให้เติบโตอย่างมั่นคงได้แล้ว ทางบริษัทก็ยังได้ขยายตลาดไปยังต่างประเทศ อาทิประเทศไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม เกาหลี ญี่ปุ่น เยอร์มัน อิตาลี โปแลนด์ สเปน ตุรกี เป็นต้น ในปัจจุบันบริษัทมีพนักงานอายุเฉลี่ยประมาณ 25 ปี ร้อยละ 80 ของพนักงานทั้งหมดเป็นพนักงานฝ่ายพัฒนาซอฟแวร์ ในฐานะที่เป็นองค์กรในด้านเครือข่ายเชิงตอบโต้สำหรับคนยุคใหม่ ปัจจุบันบริษัทได้ขยายตัวเติบโตขึ้นอย่างมั่นคง ผลิตภัณท์และธุรกิจของบริษัทได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุด โดยโบย่ามุ่งเน้นที่จะพัฒนาในด้านเครือข่ายเชิงตอบโต้ ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีอนาคตอันสดใส วัตถุประสงค์ของการตั้งบริษัทในประเทศไทย 1.เพื่อต้องการตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้าชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของบริษัทด้วยการให้บริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้จะทางบริษัทจะทำการจ้างพนักงานชาวไทย พร้อมทั้งนำหลักการบริการลูกค้าที่ทันสมัยมาเผยแพร่ในประเทศไทย 2.เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพของการตลาดและการบริการลูกค้าของบริษัท ซึ่งในที่นี้จะหมายรวมไปถึง การโฆษณาเกมส์ผ่านสื่อต่างๆ ในประเทศไทย การออกงานแสดงต่างๆ การจัดการแข่งขัน เป็นต้น
Benefits
1. ประกันสังคมตามกฏหมาย 2. โบนัส (ตามผลประกอบการ) 3. ค่าอาหาร 500 บาท/เดือน 4. ค่าล่วงเวลา OT (เฉพาะตำแหน่งบริการลูกค้า) 5. เบี้ยขยันทำงาน 500 บาท (ไม่ขาด ลา มาสาย) // เฉพาะตำแหน่งบริการลูกค้า 6. เบี้ยงขยันทำงาน (คิดตามฐานเงินเดือน สำหรับพนักงานได้ผลประเมินการทำงาน เกรด S,A) 7. ลาพักร้อนประจำปี
zero position en
Contacts
Boyaa Interactive (Thailand) Limited
1 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ห้อง 2306 ชั้นที่ 23 ริเวอร์วิงเวสต์ ถนนสาทรใต้
Yan Nawa Sathon Bangkok 10120
Directions
BTS ช่องนนทรี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer