JobThai
บริษัท บางกอก เว็บ โซลูชั่น จำกัด เป็น Digital Solution Company สัญชาติไทย ที่เกิดจากการรวมกลุ่มของทีมงานมืออาชีพรุ่นใหม่ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบเว็บไซต์ พัฒนาซอฟต์แวร์ การตลาดดิจิทัล และ การบริหารจัดงาน MICE และ Event อย่างเป็นระบบ และครบวงจร ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี ของการให้บริการลูกค้ากว่า 60 องค์กรที่ไว้วางใจเรานั้น ย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ ถึงผลงานของทีมงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งบริษัท ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 29110 และยัง ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น ที่ปรึกษาระดับ 1 หมายเลข 4126 ของศูนย์ข้อมูลที่ปรึกษา กระทรวงการคลังถึง 3 สาขา อีกด้วย ปัจจุบัน บริษัทให้บริการในด้าน Website & Mobile Application Application Software Development E-Learning Total Solution Digital PR & Multimedia Creation Digital PR & Multimedie Creation ด้วยประสบการณ์ของทีมงานที่มีความพร้อม ทำให้เรามั่นใจว่า จะสามารถตอบคำถามได้อธิบายครอบคลุมทุกโจทย์ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบกับการบริการที่ดีที่สุด และเหนือกว่าคู่แข่งทั้งในปัจจุบัน และอนาคต
Benefits
ประกันสังคม , ประกันสุขภาพ AIA , OT , Project Commission , Bonus , Trip ประจำปี , ฟิตเนสฟรี , ค่าเดินทาง , คอร์สอบรมพัฒนาศักยภาพ และอืนๆ
zero position en
Contacts
Bangkok Web Solution Co., Ltd.
182 หมู่บ้านตะวันรุ่ง ซ.7 ถ.ลาดพร้าว 64 แยก 4
Wang Thonglang Wang Thonglang Bangkok 10310
Directions
1.เส้นทางการเดินทาง : แนะนำให้เข้าทางซอยลาดพร้าว 62 ครับ พอถึงปากซอยลาดพร้าว 62 แล้วจะเจอพระพรมทันที ให้เลี้ยวซ้ายทันทีครับ “ตรงมาให้สุด”จะเจอทางแยก ให้เลี้ยวขวาครับ และให้มองทางซ้ายมือ บริษัทเราจะอยู่ทางซ้ายมือ (ซอย 7) จะมีป้ายบอกทางเป็นระยะๆครับ ให้สังเกตคำว่า BSA สถาบันวิชาชีพสปา กรุงเทพ ครับ (เราอยู่บนชั้น2 ของอาคาร) หรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์ บอกว่ามา"ตะวันรุ่ง ซอย 7" (ค่ารถ 10 บาท) 2.หากมาทางเส้น สุทธิสารวินิจฉัย ทางนี้จะมีไม้กั้น ไม่แนะนำครับ ถ้าหากจะมา ก็ตรงมาเรื่อยๆ มองทางซ้ายมือเอาไว้ เราจะอยู่ทางซ้ายมือ ชื่อซอย ตะวันรุ่งซอย 7 ครับ **หมายเหตุ แนะนำโทรสอบถามเส้นทางจะสะดวกที่สุด! โทร : 02-933-9750-1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer